Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tung tin sai sự thật, cô gái ở Tuyên Quang bị xử phạt

  • Thành Lâm
(DS&PL) -

Công an tỉnh Tuyên Quang khuyến cáo người dân không cung cấp, đăng tải, chia sẻ thông tin chưa được kiểm chứng, không đúng sự thật lên các trang mạng xã hội.

Công an TP.Tuyên Quang vừa lập biên bản vi phạm hành chính đối với Nguyễn Thị T., (SN 1994, trú tại Tổ 13, phường An Tường, TP.Tuyên Quang) về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin sai sự thật, quy định tại Điều 101, Nghị định 15/2020/NĐ-CP ngày 03/02/2020 của Chính phủ quy định xử phạt hành chính về lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử; mức phạt tiền từ 10 đến 20 triệu đồng. Trước đó, vào ngày 13/6 Nguyễn Thị T. đã sử dụng tài khoản mạng xã hội Facebook có tên “T.V.” đăng tải bài viết lên trang cá nhân với nội dung cảnh báo đối tượng lừa đảo xuất hiện trên địa bàn thành phố.

Người phụ nữ liên quan đến vụ việc.

Công an thành phố Tuyên Quang đã làm rõ nội dung Nguyễn Thị T. đăng tải lên mạng xã hội Facebook là không đúng sự thật, gây hoang mang trong quần chúng Nhân dân, tạo dư luận xấu ảnh hưởng đến tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn. Công an tỉnh Tuyên Quang khuyến cáo người dân không cung cấp, đăng tải, chia sẻ thông tin chưa được kiểm chứng, không đúng sự thật lên các trang mạng xã hội. Các hành vi vi phạm tùy tính chất, mức độ, hậu quả sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định.

Khi phát hiện có hành vi tương tự như trên, đề nghị người dân báo cho cho cơ quan Công an nơi gần nhất hoặc nhắn tin cho Fanpage Công an tỉnh Tuyên Quang để kịp thời ngăn chặn, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tin nổi bật