Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Truy tố cô gái bắt cóc 2 bé gái ở phố Nguyễn Huệ để quay clip khiêu dâm

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Bị can Phạm Huỳnh Nhật Vi đã bắt cóc 2 bé gái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ rồi quay clip khiêu dâm theo yêu cầu của bạn trai.

Theo báo Tuổi Trẻ, VKSND TP.HCM đã hoàn tất cáo trạng truy tố Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi, quê Tiền Giang) về tội "sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm" và "chiếm đoạt người dưới 16 tuổi".

Công an làm việc với Phạm Huỳnh Nhật Vi. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo hồ sơ, tháng 10/2023, thông qua một ứng dụng hẹn hò, Vi quen biết và có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông tên Richard (chưa rõ lai lịch, được cho là đang ở Mỹ).

Tháng 11/2023, Vi gặp và ở cùng Richard tại một khách sạn ở TP.HCM. Đến ngày 3/12/2023, Richard xuất cảnh về nước.

Sau đó Richard nhắn tin yêu cầu Vi tìm các bé gái 6 - 12 tuổi để dụ dỗ, quay clip khiêu dâm gửi cho Richard, đổi lại ông ta sẽ cho Vi tiền. Richard hứa hẹn sẽ về Việt Nam cưới Vi làm vợ.

Tháng 3 năm nay, Richard gửi cho Vi 500 USD và hứa khi nào Vi tìm được bé gái thì sẽ thuê căn hộ cho Vi ở để quay clip sex.

Sau đó, Vi đến phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Bến Nghé, quận 1) thì gặp cháu N.K.T.M. đang ngồi một mình nên đến nói chuyện và biết M. 6 tuổi, thường xuyên ở khu vực này xin tiền vào buổi tối. Nói chuyện xong, Vi cho bé 10.000 đồng để làm quen, rồi Vi về nhà trọ ở Tân Bình.

Tối 3/4, Vi đến trước khu vực 161 Đồng Khởi thì gặp lại cháu N.K.T.M. và em của M. là L.H.T.L. (3 tuổi) đang ngồi vỉa hè nên đến nói chuyện, rồi cho 2 bé 10.000 đồng.

Sau đó, Vi dụ 2 bé đi ăn kem và gà rán. Trong lúc đó, Vi chụp hình 2 bé gửi cho Richard thì người này đồng ý chọn bé M., do thấy bé L. còn nhỏ không ai trông coi nên Vi dẫn L. đi cùng.

Vi dẫn hai bé đi bộ qua nhiều đường từ quận 1 sang quận 8, vừa đi Vi vừa nhắn tin với Richard trao đổi về chỗ ở. Một lúc sau, Richard nhắn tin thông báo đã thuê một căn hộ ở chung cư Saigon Pearl (phường 22, quận Bình Thạnh).

Richard thuê căn hộ này thông qua ứng dụng cho thuê căn hộ. Sau đó Richard hướng dẫn Vi cách sử dụng căn hộ.

Cơ quan điều tra xác định từ ngày 3/4 đến ngày 7/4, khi ở cùng tại chung cư trên, Vi đã quay 12 đoạn clip khiêu dâm để gửi cho Richard.

Đến ngày 8/4, công an ập vào căn hộ, giải cứu thành công hai bé và đưa Vi về làm việc. Tại cơ quan công an, Vi thừa nhận toàn bộ hành vi như trên.

Đối với người đàn ông tên Richard, căn cứ vào hồ sơ điều tra và các tài liệu thu thập được, Công an TP.HCM xác định khi vụ án xảy ra người đàn ông này đang ở Mỹ và trực tiếp chỉ đạo cho bị can Vi thực hiện hành vi phạm tội.

Công an TP.HCM có văn bản gửi VKSND Tối cao để yêu cầu tương trợ tư pháp từ Cơ quan Tư pháp Hợp chúng quốc Hoa Kỳ, nhưng đến nay chưa có câu trả lời.

Đồng thời, Công an TP.HCM có gửi hồ sơ, tài liệu đề nghị Văn phòng Bộ Công an trình cấp có thẩm quyền ra phê duyệt yêu cầu đăng ký người thuộc diện chú ý xuất nhập cảnh đối với Richard, thời hạn 5 năm từ tháng 5/2024 đến tháng 5/2029.

Vì vậy, nhà chức trách quyết định tách vụ án hình sự về hành vi Chiếm đoạt người dưới 16 tuổi, Sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm liên quan tới Richard để tiếp tục điều tra.

Quá trình điều tra, mẹ của Vi gặp mẹ 2 cháu bé xin lỗi và bồi thường số tiền 100 triệu đồng. Sau đó, mẹ của các nạn nhân có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho nữ bị can, không yêu cầu bồi thường thêm, báo Dân Trí thông tin.

Tin nổi bật