Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tắm hồ cùng nhóm bạn, 2 nam sinh đuối nước thương tâm

  • Bảo An (T/H)
(DS&PL) -

Thời điểm phát hiện 2 bạn có dấu hiệu bị đuối nước, một học sinh trong nhóm đã chạy đi gọi người cứu giúp nhưng không kịp, hậu quả đáng tiếc vẫn xảy ra.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, UBND quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) xác nhận thông tin về vụ đuối nước thương tâm trên địa bàn. Hậu quả khiến 2 nam sinh tử vọng.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 16h ngày 17/6, nhóm 5 em học sinh có độ tuổi từ 10 đến 14 tuổi rủ nhau ra hồ tự nhiên nằm trong khu vực hồ Đá Trắng (phường Hoà Thọ Tây, quận Cẩm Lệ) để tắm.

Thi thể của 2 nạn nhân được tìm thấy. Ảnh: VietNamnet.

Quá trình tắm, em L.D.T (10 tuổi) và N.Q.T (14 tuổi, cùng trú phường Hòa Thọ Tây) không may có dấu hiệu bị đuối nước. Thấy bạn bị đuối nước, một em đã nhanh chóng chạy đi hô hoán tìm người cứu giúp. 

Nhận được tin báo, lực lượng công an và người dân địa phương nhanh chóng tham gia tìm kiếm hai em. Khoảng 1 giờ sau, hai nạn nhân được tìm thấy nhưng đã tử vong. Thi thể của hai em đã được bàn giao cho gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Thông tin thêm về vụ việc, lãnh đạo UBND phường Hòa Thọ Tây cho biết, nhà hai nạn nhân gần nhau, khu vực gặp nạn là hồ sâu tự nhiên cách xa khu dân cư, theo báo VietNamnet.

Tin nổi bật