Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sinh động linh vật Sao la trong tạo hình 3D với 40 môn thi đấu ở SEA Games 31

(DS&PL) -

Biểu tượng linh vật Sao la của SEA Games 31 sẽ giúp cho bạn bè trong khu vực và quốc tế biết thêm những giá trị rất đặc biệt mà thiên nhiên đã ban tặng cho đất nước Việt Nam.

SEA Games 31 sẽ chính thứ khởi tranh tại Việt Nam từ ngày 12/5 đến 23/5, gồm 40 môn thi đấu với 526 nội dung, được tổ chức tại Hà Nội (địa điểm chính) và 11 tỉnh thành lân cận là Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hoà Bình.

Sao la, một trong những loài thú hiếm nhất trên thế giới sinh sống trong núi rừng Việt Nam và Lào (số ít), được chọn làm linh vật của đại hội

Trước đó, mẫu biểu tượng Sao la của tác Ngô Xuân Khôi (Hà Nội) đoạt giải nhất cuộc thi sáng tác biểu trưng, biểu tượng vui, khẩu hiệu và bài hát của SEA Games 31.

Theo ban tổ chức, đây là mẫu biểu tượng vui đảm bảo được các tiêu chí về bố cục, tính thẩm mỹ và ý nghĩa. Sao la là một trong những loài thú hiếm nhất trên thế giới, sinh sống trong núi rừng Việt Nam và Lào.

Sao la được xếp hạng bảo tồn nguy cấp trong sách đỏ, được phát hiện lần đầu tiên trên thế giới tại Việt Nam vào tháng 5/1992.

Ban tổ chức SEA Games 31 nhấn mạnh, thông qua mẫu biểu tượng Sao la giúp cho bạn bè trong khu vực và quốc tế biết thêm những giá trị rất đặc biệt mà thiên nhiên đã ban tặng cho đất nước Việt Nam.

Mới đây, Tạo hình 3D linh vật Sao la năng động và đáng yêu trong 40 nội dung thi đấu tại SEA Games 31, đã được ban tổ chức công bố và giới thiệu đến công chúng.

Sao la trong các bộ môn thi đấu bóng đá.

Bóng chuyền, bóng ném (trong nhà và bãi biển) và bóng rổ.

Các môn bắn súng, bắn cung.

Trong các nội dung thi võ thuật: Vovinam, Judo, Taekwondo, Wushu, Vật, Kurash, Boxing, Kickboxing, Karate, Pencak Silat, Muay, Jujitsu.

Các nội dung thi thể dục dụng cụ, thể dục nghệ thuật, Erobic.

Khiêu vũ thể thao.

Tennis, Bóng bàn, Cầu lông.

3 môn phối hợp.

Cờ vua, Cờ tướng, Thể thao điện tử.

Sao la trong môn đấu kiếm.

Trong các môn dưới nước như bơi lội, lăn và đua thuyền Rowing/canoewing.

Môn cử tạ.

Cầu mây.

Sang trọng với Golf.

Trên đường đua xe đạp.

Lịch sự trên bàn Billiards sport.

Môn điền kinh.

Môn Bowling.

Hoa Vũ (T/h)

Ảnh: Sức khỏe & Đời sống

Tin nổi bật