Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Siêu thị Metro Hoàng Mai bị tố bán phô mai mốc xanh

(DS&PL) -

Một khách hàng đến siêu thị Metro Hoàng Mai mua hàng trong đó có một hộp phô mai mở ra đã bị mốc xanh dù hộp phô mai này vẫn còn hạn sử dụng.

Một khách hàng đến s?êu thị Metro Hoàng Ma? mua hàng trong đó có một hộp phô ma? mở ra đã bị mốc xanh, dù vẫn còn hạn sử dụng.

Sáng 22/9, chị Nguyễn Thu Hương ở Thanh Nhàn, quận Ha? Bà Trưng (Hà Nộ?) đến mua hàng tạ? s?êu thị Metro Hoàng Ma? ở số 126 Tam Tr?nh, quận Hoàng Ma? (Hà Nộ?), trong đó có sản phẩm Phoma? Emborg (Đan Mạch) hộp 140 g, g?á 27.000 đồng/hộp.

“Đây là loạ? phô ma? mớ? có hình gấu trúc ngộ nghĩnh nên bé nhà tô? rất thích. Để cẩn thận, tô? xem kỹ hạn sử dụng đến 1/2014. Bên ngoà? vỏ hộp hoàn toàn bình thường không bị rách. Tuy nh?ên kh? về nhà, bóc một m?ếng ra thì thấy phô ma? đã bị mốc xanh. T?ếp tục bóc m?ếng khác thì không thấy mốc nhưng trên vỏ đã xuất h?ện h?ện tượng mốc”, chị Hương kể lạ?.

Cận cảnh v?ên phô ma? mốc xanh. Ảnh: Ngườ? dùng cung cấp

Bất ngờ trước sản phẩm kém chất lượng, chị Hương đã l?ên hệ vớ? Metro Hoàng Ma? theo số đ?ện thoạ? (04) 36453233 và gặp trợ lý ngành hàng bơ sữa đông lạnh. Là khách hàng thường xuyên của Metro Hoàng Ma?, đây là lần đầu t?ên chị Hương gặp phả? tình huống này. Nhưng chị bất ngờ trước thá? độ rất bình thường của nhân v?ên.

Chị Hương bất bình: "Họ chỉ x?n lỗ? và x?n phép đổ? lạ? hộp khác thay thế mà không đưa ra lý do tạ? sao sản phẩm bị lỗ?. Metro là một nhà cung cấp uy tín, v?ệc để lọt sản phẩm kém chất lượng như vậy đến tay ngườ? sử dụng là khó chấp nhận được".

Đ?ều đáng nó? là hạn sử dụng trên bao bì gh? đến ngày 11/1/2014. Ảnh: Ngườ? dùng cung cấp

Cho rằng s?êu thị đã không k?ểm soát tốt các mặt hàng, bày bán những mặt hàng kém chất lượng lên kệ, chị Hương lo ngạ? rất nguy h?ểm nếu như các cháu lỡ ăn phả? sản phẩm kém chất lượng, bảo quản không tốt.

Trao đổ? vớ? chúng tô?, ông Khuất Quang Hưng, phụ trách đố? ngoạ? và truyền thông của Công ty TNHH Metro Cash & Carry V?ệt Nam cho b?ết, chưa nhận được thông t?n kh?ếu nạ? từ phía khách hàng.

Theo ông Hưng, Metro đã gử? thông t?n ngườ? t?êu dùng phản ánh vớ? Thanh N?ên Onl?ne tớ? Metro Hoàng Ma? để xác định nguyên nhân.

“Qua hình ảnh, bước đầu có thể nó? nguyên nhân là do quá trình vận chuyển, các hộp sản phẩm đặt chồng lên nhau. Do sức ép dầu trong phô ma? đã chảy ra. Chúng tô? đang cho k?ểm tra lô hàng. Sau đó sẽ làm v?ệc vớ? khách hàng và có phản hồ? trong thờ? g?an sớm nhất”, ông Hưng nó?.

Về trách nh?ệm vớ? ngườ? t?êu dùng, theo ông Hưng, trong trường hợp sản phẩm có vấn đề, Công ty TNHH Metro Cash & Carry V?ệt Nam sẽ phố? hợp vớ? Metro Hoàng Ma? g?ả? quyết theo hướng đổ? hàng cho khách. 

L?nh Ch? (Theo báo Thanh n?ên)

Tin nổi bật