Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Siêu thị Kids Plaza lên tiếng về vụ nhân viên quỳ xin khách hàng

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Siêu thị Kids Plaza đã họp khẩn với các cửa hàng, yêu cầu đào tạo lại nhân viên cách phục vụ khách hàng cho chuyên nghiệp hơn.

(ĐSPL) - Siêu thị Kids Plaza đã họp khẩn với các cửa hàng, yêu cầu đào tạo lại nhân viên cách phục vụ khách hàng và nhận biết các sản phẩm. 

Clip nữ khách hàng mắng té tát nữ nhân viên.

Liên quan đến vụ việc nhân viên tại siêu thị Kids Plaza số 374 Xã Đàn do nhầm lẫn bình sữa cho trẻ em thành nước xả vải đã bị nữ khách hàng mắng té tát, phải quỳ xuống cầu xin, được bà Nguyễn Thị Hường, Trưởng phòng truyền thông của hệ thống siêu thị Kids Plaza khẳng định sự việc trên là có thật và xảy ra cách đây 1 tháng.

Nguyên nhân dẫn đến sự cố được phía đại diện công ty khẳng định do chai nước rửa bình sữa Dnee và chai nước xả vải có cùng màu, cùng giá tiền và hãng sản xuất nên khi lấy hàng cho khách, nữ nhân viên đã lấy nhầm.

Hình ảnh nhân viên siêu thị quỳ xin khách hàng được cắt ra từ clip. 

Ngay sau khi clip được tung lên mạng, siêu thị Kids Plaza đã họp khẩn với các cửa hàng để yêu cầu bộ phận nhân sự đào tạo và hướng dẫn lại cho nhân viên về cách phục vụ cũng như phân biệt sản phẩm để tránh xảy ra sự cố tương tự.

Bà Nguyễn Thị Hường khi trả lời trên trang Zing cũng cho biết thêm về vụ việc đáng tiếc trên: "Đây là khách hàng quen, đã mua hàng của siêu thị nhiều lần, nên khi đến thì chỉ đứng ngoài và bảo nhân viên lấy giúp chai nước rửa bình sữa Dnee.

Nhưng do vô tình, những khách hàng trước đó khi chọn đồ đã để lẫn lộn nước xả vải vào chỗ nước rửa bình sữa, nhân viên vội quá lại lấy và thanh toán cho khách đang đứng đợi, dẫn đến không phát hiện ra sự nhầm lẫn. Hai sản phẩm này cùng màu, cùng giá tiền và cùng do hãng Dnee sản xuất. Khách đã mang hàng về nhà và sau đó mang ra đổi lại".

Tin nổi bật