Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sĩ Thanh: 'Không ai khùng lấy chuyện tình dục để câu khách'

(DS&PL) -

Sĩ Thanh chia sẻ tập 2 của “Căn hộ số 69” chắc chắn sẽ có nhiều cảnh nóng bỏng hơn tập 1.

Sĩ Thanh chia sẻ tập 2 của “Căn hộ số 69” chắc chắn sẽ có nhiều cảnh nóng bỏng hơn tập 1.

Căn hộ số 69 là bộ phim thuộc thể loại sitcom – hài kịch tình huống, xoay quanh câu chuyện của 3 nam nữ thanh niên sống cùng trong một căn hộ. Phim được dán mác 18+, chỉ dành cho khán giả trên 18 tuổi, vì có nhiều cảnh nóng. Phim chọn hình thức phát trên You Tube trực tuyến. Hiện tại, bộ phim mới được phát tập đầu tiên vào đầu tháng 6 này. Phim Căn hộ số 69 đã thu hút gần 2 triệu lượt truy cập chỉ sau khoảng hơn nửa tháng.

"Trước sự phản đối của phần lớn cộng đồng mạng Việt, Cục Điện ảnh đã vào cuộc", (trích bài viết Căn hộ số 69: Phim 18+ bị 'tuýt còi'). Chúng tôi đã có một buổi nói chuyện ngắn với một trong 2 cô nàng nóng bỏng và gợi cảm trong bộ phim “Căn hộ số 69”. Sĩ Thanh sẽ nói lên quan điểm cá nhân của mình về vấn đề này.


Được biết bộ phim “Căn hộ số 69” đang trở thành một hiện tượng gây “sốt” trong cộng đồng, Sĩ Thanh cảm thấy thế nào?

Ôi! Sĩ Thanh hạnh phúc lắm, con số “2 triệu lượt truy cập” chỉ sau nửa tháng là một con số quá bất ngờ. Đó là một tín hiệu vui không chỉ riêng bản thân Sĩ Thanh mà còn cho cả ekip đoàn phim “Căn hộ số 69” nữa (cười) nhưng bên cạnh đó cũng là một áp lực lớn cho cả ekip vì tập sau phải hay hơn, hài hơn tập trước chứ.

Vì sao Sĩ Thanh lại tham gia bộ phim có một đề tài khá nhạy cảm?

Sĩ Thanh quyết định tham gia bộ phim “Căn hộ số 69” là để trả “nợ” đó (cười lớn). Nhà sản xuất bộ phim “Căn hộ số 69” là 2 người anh rất thân thiết với Sĩ Thanh đó là anh Nam Cito và anh Nhân, mà Sĩ Thanh đã từng bị hụt phim “Tiệm bánh hoàng tử bé” cũng của 2 anh rồi nên Thanh cảm thấy rất là áy náy, giống như là mình đang nợ 2 anh. Và rồi, lần này 2 anh lại tiếp tục mời Thanh tham gia vào bộ phim sitcom “Căn hộ số 69”, Thanh nghĩ chắc là “duyên” đến và cũng là dịp để mình trả nợ 2 anh rồi.

Ngoài ra, Thanh tham gia bộ phim vì có một người bạn, một cô em gái rất thân với Thanh đó là Ngọc Thảo. Và lí do cuối cùng đó chính là Thanh thấy kịch bản của bộ phim “Căn hộ số 69” rất là hay và hấp dẫn.

Mặc dù đây là một bộ phim có một đề tài khá là nhạy cảm nhưng trên hết đó vẫn là một bộ phim hài, vui vẻ chứ không phải là phim khiêu dâm hay kích dục gì hết. Một bộ phim có những tình huống hấp dẫn pha lẫn yếu tố hài hước, mang lại cho khán giả những giây phút thoải mái và sảng khoái khi xem bộ phim.

Thế nhưng phim vừa bị Cục Điện ảnh "tuýt còi", Sĩ Thanh nghĩ gì?

Thật ra lúc mà phim gặp vấn đề “tuýt còi” thì Sĩ Thanh cảm thấy là rất bất ngờ nhưng tạm thời Thanh không có muốn chia sẻ gì nhiều về cái chuyện này vì cái này sẽ có bên ekip làm phim và nhà sản xuất phim người ta sẽ giải quyết và rất là mong là nó sẽ suôn sẻ để nhiều người hiểu hơn về mục đích làm phim này.

Đây không phải là một bộ phim mang tính khiêu dâm, khiêu khích hay là kích thích trí tò mò. Khi tập 1 được đăng, có rất nhiều người đánh giá tốt bộ phim và mong chờ tập 2 thì chắc chắn không phải là một bộ phim khiêu dâm rồi.

Nội dung bộ phim nói về vấn đề tình yêu, tình dục được thể hiện qua ngôn ngữ của các nhân vật thể hiện trong phim chứ không phải là thể hiện bằng hành động hay các bộ phim ít lời mà cảnh nhiều nên Sĩ Thanh mong là khán giả sẽ có cái nhìn công tâm hơn dành cho những người thật sự có tâm huyết với nghệ thuật.

"Cặp đôi 69" Sĩ Thanh và Ngọc Thảo đang gây "bão" trong cộng đồng mạng qua bộ phim sitcom "Căn hộ số 69".

Có nhiều ý kiến độc giả cho rằng việc Cục Điện Ảnh "tuýt còi' là một hành động đang làm cho nền điện ảnh Việt Nam không phát triển được. Là một diễn viên, Sĩ Thanh thấy ý kiến đó đúng hay sai?

Sĩ Thanh không dám nhận mình làm diễn viên đâu! Nghe nó to tát quá (cười). Nhưng với tư cách là một diễn viên tham gia trong phim thì Thanh nghĩ cái gì cũng có lí do của nó, cũng như cái chuyện “tuýt còi” lần này.

Thanh cũng không muốn đề cập sâu quá, nhưng tại sao lại có những khán giả phản ứng như vậy thì phải có một cái nhìn khác là phim có thực sự bị cấm hay không? Một bộ phim đáng bị lên án hay không? Bạn phải xem phim để bạn biết bộ phim đó có cái gì, thật sự bộ phim không hay, bộ phim dung tục chỉ là khiêu dâm thì không ai ủng hộ cả.

Những yếu tố gợi dục, những phân cảnh nhạy cảm được đem lên phim phải chăng chỉ để câu khách và khơi gợi sự tò mò của người xem?

Thật ra việc trong phim có những phân cảnh nhạy cảm và nội dung bộ phim là một phim hài nó chẳng liên quan gì đến nhau. Đơn giản vì tính chất bộ phim là hài hước nhưng lại đề cập đến vấn đề tình yêu, tình dục. Tất cả chỉ mang ý nghĩa hài hước hóa, thay vì mình phải trình bày theo một “lối mòn”, theo kiểu văn phong hóa thì việc đem yếu hài hước vào sẽ giúp cho người xem cảm thấy thích thú với bộ phim hơn.

Một bộ phim hay không nhất thiết phải đem những yếu tố tình dục hay cảnh nóng vào phim chỉ để mục đích câu khách. Không có ai khùng mà lại đem chuyện tình dục để câu khách cả, đó là một sai lầm cực kì nghiêm trọng vì những đề tài đó không còn mới mẻ và thu hút nữa. “Căn hộ số 69” chỉ muốn dùng sự hài hước để nói về vấn đề tình yêu, tình dục làm sao cho nó không thô tục và khi hết phim, người xem vẫn nhớ đến những vấn đề mà bộ phim muốn nói đến.

Nói như vậy, tập 2 của “Căn hộ số 69” chăc chắn sẽ có nhiều cảnh nóng bỏng hơn nhỉ?

Chuyện đó là điều chắc chắn rồi (cười lớn). Tuy nhiên những cảm nóng bỏng đó sẽ được lồng ghép vào những tình huống thật sự văn minh, đó sẽ là những vấn đề mà giới trẻ đang thắc mắc và quan tâm chứ không phải là một tình huống mà người xem cảm thấy khó chấp nhận.

Tin nổi bật