Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sau chầu nhậu, người đàn ông bị đâm tử vong

  • Việt Hương
(DS&PL) -

Trong lúc ăn nhậu, giữa anh Th. và người đàn ông tên Khâm xảy ra cãi vã. Bất ngờ, người đàn ông này rút dao thủ sẵn trong người đâm vào ngực, khiến anh Th. tử vong.

Sáng 10/1, Công an TP.Dĩ An (Bình Dương) và các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bình Dương đang điều tra nguyên nhân vụ án mạng làm một người chết. Nạn nhân là anh Lê Tri Th. (37 tuổi, quê Kiên Giang).

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. (Ảnh: Báo GT)

Thông tin ban đầu trên báo Giao thông, chiều 10/1, anh Th. cùng một số người khác ăn nhậu tại phòng trọ của mình trên đường D1, khu dân cư Biconsi, phường Tân Bình, TP.Dĩ An.

Trong bữa nhậu có sự tham gia của người đàn ông tên Khâm, ở TP.HCM qua chơi, có quan hệ bên phía gia đình vợ của anh Th..

Trong quá trình ăn uống, giữa anh Th. và Khâm xảy ra cãi vã. Bất ngờ, người đàn ông này rút dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào ngực khiến anh Th. hoảng loạn, ôm vết thương chạy kêu cứu.

Anh Th. bị thương được chuyển vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Còn Khâm sau khi gây án đã rời khỏi hiện trường tới công an đầu thú.

Người dân cho biết trên Công an TP.HCM, anh Th. tính tình hiền lành, làm công nhân trong công ty sắt gần đó, còn vợ thuê phòng trọ nói trên để mở tiệm hớt tóc.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Việt Hương (T/h)

Tin nổi bật