Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sau cánh cửa sàn nhảy và những "bướm đêm chào hàng" trên xe SH

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Những quán bar, Pub đã trở thành điểm đến hứa hẹn của teen Hà thành hiện nay. Giới trẻ tìm đến bar không đơn thuần để giải tỏa stress.

(ĐSPL)Những quán bar, Pub đã trở thành điểm đến hứa hẹn của teen Hà thành hiện nay. Giới trẻ tìm đến bar không đơn thuần để giải tỏa stress mà còn để thể hiện phong cách, đẳng cấp và mức độ chịu chơi của mình. 
Hà thành về đêm khác hẳn với những gì chúng ta nhìn thấy ban ngày. Nó lung linh, huyền ảo, mơ hồ… ở đâu đó. Nó nhộn nhịp, sôi động và chứa chất bao nỗi niềm ở những góc riêng. Tại nơi chỉ dành cho sự khác biệt là những mảnh đời hiện hữu (mưu sinh, làm việc, chơi bời – PV) chứa đựng sự riêng tư đến nao lòng. Đêm Hà thành, ngoài những phận đời mưu sinh trong bóng đêm chấp nhận gian khổ để kiếm những đồng tiền chân chính, thì còn không ít kẻ mượn đêm tối để đồng lõa với những âm mưu kiếm tiền nhớp nháp. Tất cả dường như hỗn độn trong cái sự mơ màng đến khó tả của đêm huyền ảo lẫn hiện thực không phải ai cũng biết.
Những quán bar, Pub đã trở thành điểm đến hứa hẹn của teen Hà thành hiện nay. Giới trẻ tìm đến bar không đơn thuần để giải tỏa stress mà còn để thể hiện phong cách, đẳng cấp và mức độ chịu chơi của mình. 
Quán bar TL. là nơi dân chơi tuổi teen thường hay lui tới.
Lắc lư đêm chơi vơi...
Nhờ mối quen với một “ông anh” có máu mặt trong giới giang hồ Hà thành, tôi đã kết nối được với dân chơi tuổi teen tên là Luân “con” (*) – con một của gia đình giàu có, bố làm chủ doanh nghiệp vận tải, mẹ làm ở hãng hàng không, thường đem hàng xách tay về nước bán, nên kiếm được rất nhiều tiền. Bố mẹ hắn không quản lý con về thời gian. Hơn nữa, hắn lại được bố mẹ cưng chiều và cho rất nhiều tiền để tiêu xài, tiêu hết hắn lại xin. Đi bar là sở thích của Luân, tuần nào mà không được lên bar thì hắn sẽ đứng ngồi không yên. Sau khi đề cập đến vấn đề muốn được tham quan các quán bar mà giới trẻ hay lui tới, hắn đã đồng ý nhưng với điều kiện, tôi sẽ không được chụp ảnh trong quán bar và khi viết bài sẽ không được cho tên hắn vào.
Luân “con” cho biết: Hắn đã đặt chân đến hầu hết các quán bar nổi tiếng Hà thành... Hơn nữa, Luân “con” được coi là “khách ruột” của quán đang được giới trẻ yêu thích hiện nay như T – Bar, P-club, R-Bar...
Luân “con” cho biết: Có những quán bar còn bày ra nhiều trò để giúp cho teen có thể thỏa thích vui chơi. Mỗi tháng, các bar thường tổ chức các chương trình lady night, mini show, white party, dàn dựng cho phù hợp với xu hướng giới trẻ, thậm chí có quán còn thuê vũ công Thái Lan hoặc các ca sỹ đang nổi đến biểu diễn.
Tôi theo nhóm Luân “con” (gồm 5 người) đến quán bar T – Bar đang được giới trẻ ưa thích bậc nhất Hà thành. Bước vào cổng, hai nữ vệ sỹ cúi chào và xin phép kiểm tra các túi của khách. Được biết, ở nước ngoài phải có hộ chiếu, giấy CMT mới được vào các quán bar, vũ trường, nhưng ở Việt Nam thì chỉ cần có tiền thì mọi đối tượng, mọi tuổi tác đều được đón tiếp nhiệt tình.
Tôi nhìn sang bàn nằm trong góc tường, một nhóm đang chơi “bóng cười”. Sau khi shisha đã quá phổ biến, có mặt tại các quán cà phê thì nó đã trở nên tầm thường, các bạn trẻ lại tìm đến mốt chơi thời thượng là “bóng cười”. Người chơi chỉ cần ngậm miệng vào đầu quả bóng, hít hơi bên trong bóng rồi lại thổi ngược vào cho nó to lên. Khi thực hiện thao tác này lặp đi lặp lại bốn lần thì mới gây phấn khích.
Thỏa mãn màn thể hiện của mình, Luân “con” trở về bàn và tiếp tục uống. Nhóm bạn của Luân cũng tiến đến bàn của những cô gái ngồi lẻ loi hoặc đang nhảy một mình để làm quen. Luân “con” bảo: “Đó là những cô gái trẻ, xinh đẹp được chủ quán cài cắm, tiếp chuyện và câu kéo khách. Sau màn thác loạn, nếu anh thích thì có thể rủ các bé đi tăng 2”.
Cuộc chơi kéo dài đến 5h sáng. Dân chơi ở các bàn đều đã cảm thấy mệt sau một đêm “xõa” thỏa mãn. Trong khi chờ đợi thanh toán, Luân hứa hẹn rằng, hôm nào sẽ dẫn tôi đến tìm hiểu một quán bar đẳng cấp bậc nhất Hà thành, nằm trên phố L.T.K.. Quán bar này có cả DJ nước ngoài và khách ngoại quốc đến “xõa” thâu đêm. Phong cách phục vụ của quán này thì miễn chê. Bar có các màn trình diễn của những vũ nữ xinh đẹp múa cột tắm bia, tắm rượu. Độ chịu chơi của quán là sẵn sàng chi những chai rượu ngoại trị giá 5 triệu đồng cho vũ nữ tắm.
Đi SH, xài iphone, dùng hàng hiệu
Nhờ sự giới thiệu của một “ông anh” trong giới giang hồ Hà thành, tôi đã tiếp cận được Long “xế” – người có thâm niên trong nghề vận chuyển “đào” cho các quán bar, vũ trường, karaoke... Hắn nói: “Trước đây nghề vận chuyển gái còn kiếm ăn được, nhưng bây giờ gái gọi đều đã tự quảng bá và đi khách. Hầu hết các “call girl” (gái gọi – PV) có nhan sắc đều đã hạn chế sự lệ thuộc vào chủ các quán bar, karaoke, nhà nghỉ... Thay vào đó, họ sẽ chủ động liên kết khi có khách. “Đào” chỉ cần trích phần trăm hoa hồng cho chủ quán là OK. Cách làm này vừa hiệu quả mà lại rất an toàn”, Long “xế” nói.
 “Gái gọi cao cấp” có rất nhiều thủ thuật để nâng tầm “đẳng cấp”, thương hiệu (Ảnh minh hoạ)
Long “xế” nhắc nhiều đến cô “gái gọi cao cấp” tên Hạnh “kute”, sinh viên HVBCVT. Gia đình nghèo nên không có tiền cho cô trang trải cuộc sống và học ở Hà Nội. Cô đã xin đi làm ở một số quán cà phê nhưng chỉ nhận được đồng lương èo uột, việc làm thêm đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến việc học của Hạnh. Lúc đó có cô bạn rủ đi làm nhân viên cho một quán tẩm quất, công việc nhàn hạ lại lương cao. Hạnh nhìn thấy món hời quá lớn từ việc bán dâm, một đêm có thể đủ trang trải cho cả tháng, cô đã nhắm mắt đưa chân. Nhờ có thân hình cân đối, vẻ mặt xinh xắn, nụ cười duyên mà Hạnh đã được khách làng chơi đặt cho cái biệt danh Hạnh “kute”. Hạnh dùng số tiền mình kiếm được để mua sắm. Thoạt trông vẻ bề ngoài với bộ đồ trị giá bạc triệu, túi xách nhãn hiệu LV, điện thoại iPhone đời mới, đi xe SH, ai cũng tưởng đó là tiểu thư đài các, chứ chẳng ai nghĩ cô là một “gái gọi cao cấp”.
Ngần ấy năm làm cái nghề liên quan đến “gái gọi”, Long “xế” đã nắm bắt được nhiều bí mật của tầng lớp “gái gọi cao cấp” này. Đó là các cô gái có nhan sắc, thân hình cân đối, vốn hiểu biết khá và khả năng giao tiếp tốt. Đa số là sinh viên của các trường đại học, trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn Hà Nội. Ngoài ra, một số diễn viên thất nghiệp, người mẫu không chuyên... cũng hành nghề bán dâm. Các cô thi nhau mua xe tay ga đắt tiền như SH, Piagio LX, Liberty, quần áo mốt thời thượng, túi xách hàng hiệu và điện thoại hạng sang để câu khách và “làm giá”. 
Kỹ nghệ“săn” “gái gọi cao cấp”
Long “xế” chia sẻ với tôi về những kỹ nghệ “săn” “gái gọi cao cấp” Hà thành. Các quán cà phê sang trọng bậc nhất khu vực cạnh Hồ Gươm, Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch... thường là nơi lui tới của nhiều giới, trong đó có doanh nhân. Nắm bắt được đặc tính đó, các “đào” cũng thường xuyên đến đây tiếp thị. Đặc biệt, các quán bar nổi tiếng Hà thành như: Push Club, The Bank bar, Nineteen bar, Lift Bar & Lounge, Hair of the Dog, Taboo Lounge & Bar, The Rooftop bar & Restaurant... là nơi các cô gái này ưa thích. Dạo qua các quán bar này sẽ thấy các cô gái trẻ xinh đẹp, đang ngồi một mình, tay cầm ly coctail màu sắc sặc sỡ, ánh mắt đong đưa. “Nếu mình có tín hiệu đáp lại như hỏi thăm, cụng ly hoặc mời cô ấy một ly champagne mát lạnh, nếu là “gái gọi cao cấp”, cô ta sẽ đề cập đến vấn đề “giường chiếu”. Sau khi lấy số điện thoại sẽ là cuộc đàm phán về giá cả và địa điểm mua bán “xác thịt””, Long “xế” nói.
Giới dân chơi thường bí mật cho nhau số điện thoại, mật khẩu của các “gái gọi cao cấp”. Các cô gái này chỉ bán dâm theo sự giới thiệu của người quen qua tên tuổi, mật khẩu giao dịch như “bạn anh A”, “khu vực B”. Nếu khách chưa yên tâm thì “đào” có thể cho nick yahoo hoặc facebook, tài khoản trên các trang diễn đàn sex như: thiendia, anchoi, kimbinhmai... để xem “hàng” trước. Tuy nhiên, không giống như các cô gái mại dâm nghiệp dư thích post ảnh nóng mà trên trang cá nhân của các cô chỉ có thông tin về tên tuổi, địa chỉ và việc kết bạn rất lành mạnh. “Để nhận biết cô nào chính là “gái gọi cao cấp” phải dựa vào các dấu hiệu như: Việc khoe kiểu tóc model, quần áo hàng hiệu, son môi, nước hoa ngoại, xe tay ga, điện thoại xịn...  vì các cô gái nhà giàu thực sự sẽ chẳng bao giờ vào mấy trang web “đen” để khoe hàng. Đây cũng là kênh để các chủ quán karaoke, bar, vũ trường thường xuyên vào tuyển “tay vịn”, gái nhảy và gái bán dâm “cao cấp”. Chỉ cần bỏ ít tiền cho thằng cầm trịch các “đào” thì muốn điều động bao nhiêu “chân dài” cũng được”, Long “xế” cho hay.             
Những thủ đoạn của mại dâm kiểu mới
Một cán bộ thuộc phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao PC50 – Công an TP. Hà Nội cho biết, mại dâm kiểu mới đã phát triển tràn lan trên mạng xã hội. Trước đây, gái mại dâm phải tìm tụ điểm đón tiếp khách, đứng đường, có người chăn dắt, thuê bảo kê. Nhưng bây giờ, gái bán dâm có thể thực hiện được mọi công đoạn, ở bất cứ nơi nào chỉ với chiếc điện thoại smartphone hoặc máy tính. Đặc biệt, “gái gọi cao cấp” còn rất nhiều thủ thuật để nâng tầm “đẳng cấp”, thương hiệu.
Kỳ tới: Nhập cuộc với cảnh sát cơ động chống “bão đêm”

Tin nổi bật