Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ronaldo khẳng định Mbappe xứng đáng được nhận Quả bóng vàng

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Cristiano Ronaldo khẳng định Kylian Mbappe xứng đáng được nhận danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

Mới đây, trong buổi trò chuyện cùng đồng đội cũ tại MU là Rio Ferdinand trên kênh Youtube cá nhân, cựu sao MU, Real Madrid và Juventus đã chỉ ra 4 cầu thủ hứa hẹn sẽ giành Quả bóng vàng trong tương lai.

Siêu sao đang chơi cho CLB Al Nassr nhận định: "Tôi nghĩ Mbappe sẽ thành công tại Real Madrid. Đó là CLB rất tuyệt vời. Với tài năng xuất chúng, Mbappe sẽ không gặp vấn đề lớn nào ở Real Madrid. Cậu ấy có thể là người giành Quả bóng vàng (QBV) tiếp theo. Mbappe sẽ cạnh tranh cùng Haaland, Jude Bellingham hoặc Lamine Yamal".

Ronaldo bắt tay Mbappe.

Mbappe ghi 44 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo ở mọi đấu trường mùa giải 2023/24 cùng PSG trước khi cập bến Real Madrid hè năm nay. Siêu sao Pháp chưa từng giành QBV trong sự nghiệp. Năm ngoái, Mbappe về thứ ba trong cuộc bầu chọn cho danh hiệu này, sau Lionel Messi và Erling Haaland.

Ronaldo cũng giành lời khen cho đội bóng cũ: "Real Madrid là đội bóng không vội vàng dưới áp lực. Mọi người thường nói CLB này may mắn ở Champions League. Song, điều đó không đúng. Real Madrid luôn chuẩn bị cho những khoảnh khắc như vậy. Sân Santiago Bernabeu có một hào quang khác biệt", siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết.

"Mbappe đã ở đó, tôi nghĩ Real Madrid vẫn sẽ mạnh, nhưng tôi không biết liệu họ có mạnh hơn năm ngoái hay không. Chỉ có Chúa mới biết", cầu thủ từng 5 lần giành QBV nói tiếp.

Năm nay, cả Cristiano Ronaldo và đại kình địch của mình, Lionel Messi, đều bị loại khỏi danh sách 30 ứng viên cho danh hiệu danh giá nhất thế giới bóng đá (Quả bóng vàng). Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2003, cả hai vắng mặt trong danh sách đề cử.

Kết quả bình chọn Quả bóng vàng 2024 sẽ được công bố trong lễ trao giải được tổ chức vào ngày 28/10 tới tại Paris (Pháp).

Tin nổi bật