Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Rộ tin Rosé (BLACKPINK) bí mật hẹn hò với Cha Eun Woo suốt 4 năm

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Gần đây, một cư dân mạng đã tổng hợp loạt "bằng chứng Lovestagram" về mối quan hệ giữa 2 thần tượng Kpop Rosé (Blackpink) và Cha Eun Woo (Astro).

Sáng 3/7, tờ Koreaboo đưa tin 2 thần tượng hàng đầu Kpop Rosé (BLACKPINK) - Cha Eun Woo (ASTRO) đã trở thành tâm điểm chú ý với nghi vấn yêu đương bí mật. Theo nguồn tin, 2 ngôi sao bắt đầu hẹn hò từ tận năm 2021, nhiều lần để lộ "lovestagram" và đi chơi cùng nhau. Thậm chí, nam thần ASTRO còn từng lặn lội đường xa tới tận nước Mỹ để ủng hộ tinh thần bạn gái tin đồn ở lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella hồi năm 2023.

Đến nay, cả Rosé lẫn Cha Eun Woo đều chưa lên tiếng về nghi vấn tình ái gây xôn xao mạng xã hội châu Á mới đây.

Theo Koreaboo, không có gì ngạc nhiên khi người hâm mộ thần tượng thường ghép đôi những ngôi sao yêu thích của họ chỉ dựa trên sự ăn ý về mặt hình ảnh hoặc một vài cuộc gặp gỡ tình cờ. Điều này cũng đúng với "EunRosé" - biệt danh được đặt cho cặp đôi Cha Eun Woo và Rosé.

Tuy nhiên, vào năm 2023, mọi chuyện trở nên đáng quan tâm hơn khi Cha Eun Woo được phát hiện có mặt tại lễ hội âm nhạc Coachella và tham dự bữa tiệc sau sự kiện của Blackpink. Đây là một trong những mục được đưa ra làm “bằng chứng” trong video lan truyền trên mạng xã hội.

"Lovestagram" (những bài đăng có điểm tương đồng mà các cặp đôi đăng tải trên Instagram để thể hiện tình cảm) là bằng chứng khá phổ biến được nhắc đến khi những người nổi tiếng vướng tin đồn hẹn hò.

Dưới đây là  loạt "bằng chứng Lovestagram" về mối quan hệ giữa 2 thần tượng Kpop Rosé (Blackpink) và Cha Eun Woo (Astro):

Hồi tháng 4 năm nay, Rosé - Cha Eun Woo lại cùng check-in tại viện bảo tàng nổi tiếng TeamLabs Planets ở Nhật Bản

Hồi năm 2021, 2 ngôi sao check-in ở 1 triển lãm nghệ thuật tại những thời điểm gần sát nhau. 

Hồi năm 2022, khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris, Rosé - Cha Eun Woo được cho là đã cùng tới dùng bữa tại 1 nhà hàng. 

Hồi tháng 4 năm ngoái, Cha Eun Woo được cho là đã đón chuyến bay tới nước Mỹ xa xôi để ủng hộ tinh thần Rosé tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella. 

Tin nổi bật