Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phối đồ đi biển cực khéo, Hiền Thục “đốn tim” dân mạng với nhan sắc như “gái đôi mươi”

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Cách phối đồ đi biển khéo léo giúp Hiền Thục trông vô cùng năng động, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ.

Những bức ảnh “hack tuổi” của Hiền Thục vẫn luôn khiến cư dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ. Ngắm nhan sắc trẻ trung nhưng không kém phần mặn mà của nữ ca sĩ, ít ai nghĩ rằng cô đã qua tuổi 40.

Nếu so với hình ảnh nhiều năm trước, nhan sắc hiện tại của cô không khác biệt quá nhiều. Được biết, bên cạnh ngoại hình nhỏ nhắn cùng nụ cười tràn đầy năng lượng, phong cách thời trang cũng góp phần giúp cô trông trẻ hơn tuổi.

Trong một chuyến đi biển, Hiền Thục kết hợp quần sooc trắng với áo sơ  mi oversize, phụ kiện mũ cói đi biển, toát lên vẻ nhẹ nhàng và nữ tính, không khác nào “cô gái ở độ tuổi đôi mươi”.

Áo sơ mi dáng rộng còn có thể phối với bikini hoặc áo hai dây. Có thể buộc vạt áo sơ mi lại và cuộn áo lên trên hoặc thả tự do cho áo bay thướt tha càng tăng thêm sự trẻ trung.

Nữ ca sĩ cũng lựa chọn áo crop top hoặc váy hai dây hoa nhí, áo phông đơn giản nhưng năng động khi đi du lịch biển.

Áo trễ vai kết hợp với quần short toát lên vẻ ngọt ngào và nữ tính, trong khi quần short jean cá tính hoặc một chiếc quần short kaki đơn giản cũng mang đến sự năng động và trẻ trung của tuổi mới lớn.

Bikini là trang phục không thể thiếu mỗi khi đi biển, giúp Hiền Thục khoe trọng thân hình nuột nà với vòng eo săn chắc, không chút mỡ thừa. Nữ ca sĩ thường ưu tiên những kiểu bikini "tí xíu" có hoạ tiết nhí, đủ nữ tính lại quyến rũ.

Hiền Thục sinh năm 1981, được biết đến với các bài hát như “Nhật ký của mẹ”, “Tóc hát”, “Dẫu có lỗi lầm”, “Yêu dấu theo gió bay”… Cô có phong cách đa dạng, thiên về nhạc trẻ, nổi tiếng với những bài hát mang âm hưởng nhẹ nhàng, trữ tình.

Với chiều cao trên 1m60, cô hiện đang giữ được mốc cân nặng lý tưởng dưới 45 kg. Nữ ca sĩ không chỉ cân bằng dinh dưỡng mà còn thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời, ra ngoài tập thể dục, đi bộ để cơ thể không tích tụ mỡ thừa.

Đinh Kim (T/h)

Tin nổi bật