Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phim chiếu rạp tuần này: "Me Before You" chính thức công chiếu

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Sau nhiều ngày chờ đợi, người yêu điện ảnh toàn thế giới đã có cơ hội được theo dõi câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp của "Me Before You".

(ĐSPL) - Sau nhiều ngày chờ đợi, người yêu điện ảnh toàn thế giới đã có cơ hội được theo dõi câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp của "Me Before You".

Me Before You (Trước ngày em đến)

[mecloud]wPwChbNK9o[/mecloud]

Khởi chiếu: 3/6
Thời lượng: 120 phút
Diễn viên: Emilia Clarke, Sam Claflin, Jenna Coleman

"Me Before You" là câu chuyện ngôn tình kiểu Mỹ về tình yêu lãng mạn giữa nàng Lọ Lem quê mùa Louisa Clark và chàng chủ ngân hàng giàu có nhưng bị liệt hai chân Will Traynor. Một bên là thiếu nữ đồng quê lãng mạn, đôi khi ngớ ngẩn, thích mặc những bộ quần áo lòe loẹt. Một người lại là chàng trai tài năng đang thất chí vì tai nạn cướp đi đôi chân cùng khát khao được sống. Họ đều không biết rằng, khoảnh khắc Louisa được thuê đến chăm sóc cho Will sẽ thay đổi số phận của cả hai mãi mãi.


Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn Jojo Moyes, thật đáng ngạc nhiên khi giữa rừng phim bom tấn giả tưởng và hành động, "Me Before You" lại trở thành một trong những bộ phim được mong đợi hàng đầu trong mùa hè này sau khi trailer quá ấn tượng của nó được phát hành.

Một điều nữa khiến người hâm mộ có quyền kỳ vọng vào bộ phim, đó là bởi vì sự góp mặt của hai diễn viên chính là "mẹ Rồng" Emilia Clarke - cô gái được rất nhiều đàn ông khao khát và nam tài tử điển trai và có lối diễn cực kỳ duyên dáng Sam Claflin.

Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows (Ninja Rùa: Đập tan bóng tối)

[mecloud]sliQZ6WGGN[/mecloud]

Khởi chiếu: 1/6
Thời lượng: 112 phút
Diễn viên: Alessandra Ambrosio, Megan Fox, Stephen Amell

Sau khi tên tội phạm Shredder trốn thoát, hắn gia nhập lực lượng với nhà khoa học điên Baxter Stockman và hai tên tay sai ngu ngốc Bebop và Rocksteady. Chúng lập ra một kế hoạch độc ác để chiếm đoạt thế giới. Khi các ninja rùa chuẩn bị bắt Shredder cùng đồng bọn thì họ nhận ra mình phải đối mặt với một ác nhân khác có ý định tương tự: Krang.


Bảo mẫu siêu quậy 2

[mecloud]gsJoxFC9zA[/mecloud]

Khởi chiếu: 1/6
Thời lượng: 95 phút
Diễn viên: Ku Tin, Lữ Triển Triều, Minh Châu, Cát Vy, Hoài Linh, Hiếu Hiền, Nguyên Lộc, Tam Thanh, Tuấn Voi

Bảo Mẫu Siêu Quậy 2 phim thuộc thể loại hài hước do Việt Nam sản xuất câu chuyện nói về hai cậu bé Ku Tin và A Pù, trong phần này thì cũng đã đủ khiến cho fan thích thú với những pha hài hước của những đứa trẻ nghịch ngợm và đáng yêu, Hoài Linh cũng có mặt trong tác phẩm điện ảnh này sẽ khiến cho bộ phim thêm phần hấp dẫn.


Câu chuyện kể về cuộc hành trình rượt đuổi, trèo đèo, lội suối, băng rừng hết sức gây cấn của một nghệ sỹ xiếc cùng với nhóm trẻ con và băng nhóm tội phạm. Trong câu chuyện này, anh đã trở thành một bảo mẫu bất đắt dĩ với những tình huống trớ trêu, nghịch ngợm, hài hước và vui nhộn của 3 đứa trẻ.

Robinson Crusoe (Lạc trên hoang đảo)

[mecloud]HNMKlQrFDP[/mecloud]

Khởi chiếu: 1/6
Thời lượng: 90 phút
Diễn viên lồng tiếng: Yuri Lowenthal, Laila Berzins, David Howard, Joey Camen...

Lạc Trên Hoang Đảo - Robinson Crusoe phim thuộc thể loại hoạt hình do Mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện nói về Tuesday là một chú vẹt đang sống trên một hòn đảo nhỏ rất xinh đẹp, Tuesday rất vui tính và sống cởi mở với những người bạn kì dị của mình, đã được cuộc sống vui tươi nhưng Tuesday không lúc nào ngừng về cái ước mơ muốn chinh phục thế giới.


Một ngày kia, chú vẹt vui vẻ Tuesday tìm thấy một sinh vật lạ bị dạt vào bãi biển, đó là Robinson Crusoe. Cả hai đều nhận ra họ sẽ cần đến nhau để sinh tồn trên đảo đồng thời cùng khám phá những vùng đất mới. Nhưng kế hoạch của họ bị đảo lộn khi hai gã mèo hoang độc ác xuất hiện muốn thôn tính cả hòn đảo. Sát cánh bên nhau, Crusoe cùng Tuesday và những người bạn chống trả quyết liệt để giành lại hòn đảo yêu thương, đồng thời nhận ra sức mạnh của tình bạn đã giúp họ vượt qua mọi khó khăn như thế nào.

Vi An (Tổng hợp)

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]rvdXyceUwR[/mecloud]

Tin nổi bật