Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phim Bán Thục Nam Nữ tập 1 khi nào lên sóng?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Bộ phim Bán Thục Nam Nữ do Tân Vân Lai và Điền Hi Vi đảm nhận vai chính vừa công bố lịch lên sóng.

Sau một loạt bài tuyên truyền, trang Weibo chính thức của Bán Thục Nam Nữ mới đây đã thông báo thời gian phim lên sóng. Theo đó, Bán Thục Nam Nữ sẽ được chiếu độc quyền trên nền tảng Youku Video vào 12h hàng ngày (tức 11h theo giờ Việt Nam), bắt đầu từ ngày 19/9.

Thuộc thể loại tình cảm – hiện đại, dự án phim mới của Điền Hi Vi và Tân Vân Lai được chuyển thể từ tiểu thuyết Ở Đây Không Có Thiện Nam Tín Nữ của tác giả Liễu Thuý Hổ. Bộ phim này không khắc họa câu chuyện tình yêu màu hồng mà tập trung vào các chủ đề như “tiểu tam”, ngoại tình.

Được biết, nội dung phim Bán Thục Nam Nữ xoay quanh câu chuyện của Hà Tri Nam (Điền Hi Vi) – một cô gái trẻ có ngoại hình và gia thế bình thường. Bạn trai của Hà Tri Nam là Cao Bằng (Trương Triết Hoa) rất giàu có, tuy nhiên cả hai thường xuyên phải xa cách.

Hà Tri Nam cảm thấy quá cô đơn, cuối cùng đã ngoại tình với Cù Nhất Bồng (Tân Vân Lai) - chàng trai vừa có học thức vừa đẹp trai, đã sống và làm việc ở Bắc Kinh nhiều năm. Thời điểm đó, Cù Nhất Bồng đã có bạn gái xinh đẹp và giỏi giang tên Hàn Tô (Châu Vũ Đồng).

Điền Hi Vi đảm nhận vai Hà Tri Nam, còn Tân Vân Lai vào vai Cù Nhất Bồng trong phim Bán Thục Nam Nữ.

Vì tưởng Hà Tri Nam xuất thân trong gia đình danh giá nên anh ta đã “cắm sừng” bạn gái. Tới khi biết gia thế của Hà Tri Nam hết sức bình thường, Cù Nhất Bồng không ngần ngại bỏ rơi cô.

Cuộc tình vụng trộm của Hà Tri Nam và Cù Nhất Bồng đã bị Cao Bằng phát hiện. Thế nhưng, anh không chia tay Hà Tri Nam mà chấp nhận tha thứ, giang rộng vòng tay chào đón cô trở về.

Đáng chú ý, không chỉ Hà Tri Nam mà bạn thân của cô – Tôn Hàm Hàm (Tăng Mộng Tuyết) cũng trở thành “tiểu tam” xen vào hạnh phúc của người khác, chỉ vì giấc mộng được gả vào gia đình hào môn.

Tưởng rằng Tôn Hàm Hàm đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình nhưng không, hiện thực nhanh chóng giáng cho cô “cú tát đau điếng”. Người đàn ông mà cô bất chấp giành giật ấy tệ bạc và đáng khinh hơn cô tưởng nhiều.

Ở diễn biến sau đó, Cao Bằng theo đuổi Hàn Tô nhưng bị cô từ chối, Trong khi đó, Hà Trí Nam gặp gỡ nhà thiết kế đồ chơi Vương Tử Lộ (Hầu Văn Nguyên). Nhờ có Vương Tử Lộ, cô một lần nữa tìm lại được bản ngã của chính mình.

Bán Thục Nam Nữ không phải là một bộ phim lãng mạn hóa hay cổ xúy cho những hành vi sai trái, mà chỉ tập trung đề cập đến những mặt trái trong chuyện tình cảm. Trên thực tế, không phải câu chuyện tình yêu nào cũng ngọt ngào, lãng mạn và màu hồng như nhiều bộ phim ngôn tình khắc họa.

Đi theo hướng đề tài này, dự án phim hiện đại Bán Thục Nam Nữ đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Một số người bày tỏ sự khó hiểu, không biết vì sao một bộ phim mà nhiều nhân vật, thậm chí là nam chính và nữ chính cũng ngoại tình, tạo nên những câu chuyện rối tinh mù như vậy lại có thể lên sóng.

Bên cạnh các diễn viên trẻ quen mặt với khán giả như Điền Hi Vi, Châu Vũ Đồng hay Tân Vân Lai, Bán Thục Nam Nữ còn có sự góp mặt của “nàng Chúc Anh Đài” Đổng Khiết, với tư cách khách mời đặc biệt diễn chính. Cô vào vai chị em họ của Hàn Tô, có chồng ngoại tình với Tôn Hàm Hàm.

Tin nổi bật