Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Lưu Thủy Điều Điều tập 1 đến 15 mới nhất, chính xác nhất

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Bộ phim Lưu Thủy Điều Điều do Nhậm Gia Luận và Lý Lan Địch đảm nhận vai nam – nữ chính vừa công bố lịch chiếu tuần đầu tiên.

Lên sóng vào chiều 14/9, Lưu Thủy Điều Điều lập tức gây ấn tượng với nội dung lôi cuốn, tạo hình nhân vật đẹp, diễn xuất tốt và góc quay đậm chất điện ảnh. Bộ phim này đã nhanh chóng vượt quá mốc 24.000 điểm nhiệt trên nền tảng Tencent Video.

Mới đây, trang Weibo chính thức của Lưu Thủy Điều Điều đã cập nhật lịch chiếu phim từ 15 tập đầu (từ tập 1 đến tập 15). Theo đó, Lưu Thủy Điều Điều được chiếu trên nền tảng Tencent Video và WeTV vào 18h hàng ngày (tức 17h theo giờ Việt Nam).

Ngay trong ngày chiếu đầu tiên, các tài khoản VIP của hai nền tảng này được cập nhật liền 5 tập, sau đó được cập nhật 2 tập vào các ngày từ 15/9 – 17/9 và 20/9. Phim được cập nhật 1 tập mới vào ngày 18/9 và 19/9. Tài khoản SVIP có lịch chiếu tương tự như tài khoản VIP nhưng sẽ được xem thêm 1 tập mới mỗi ngày.

“Tối nay tiếp tục xem Vệ Chiêu”, “Rất đỉnh! Cập nhật nhanh chóng”, “Tối nay chúng ta có thể xem cảnh nổi tiếng sao?”, “Diễn xuất của Nhậm Gia Luân trong vai Tiêu Vô Hà/ Vệ Chiêu thật tuyệt vời”... là một số bình luận của cư dân mạng về phim.

Lịch chiếu phim Lưu Thủy Điều Điều tập 1 đến 15 cụ thể như sau:

  Ngày 14/9 Ngày 15/9 Ngày 16/9 Ngày 17/9 Ngày 18/9 Ngày 19/9 Ngày 20/9
Tài khoản SVIP Tập 1 - 6 Tập 7 - 8 Tập 9 - 10 Tập 11 - 12 Tập 13 Tập 14 Tập 15 - 16
Tài khoản VIP Tập 1 - 5 Tập 6 - 7 Tập 8 - 9 Tập 10 - 11 Tập 12 Tập 13 Tập 14 - 15

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tiêu Lâu, dự án cổ trang Lưu Thủy Điều Điều đánh dấu màn hợp tác đầu tiên giữa Lý Lan Địch và Nhậm Gia Luân. Trong phim, Nhậm Gia Luân đảm nhận vai thiếu chủ thành Nguyệt Lạc Tiêu Vô Hà, trong khi Lý Lan Địch vào vai cô gái trẻ Giang Từ.

Suốt nhiều năm, Tiêu Vô Hà nhẫn nhục chịu đựng nằm vùng ở nước lương với thân phận chỉ huy sứ Quang Minh Vệ - Vệ Chiêu, chấp nhận bị người ta mắng là gian thần. Để điều tra chân tướng về gia tộc năm xưa, anh nảy ra ý định bắt cóc người còn sống sót duy nhất trong vụ án Tề Vương.

Chẳng ngờ, kế hoạch anh dày công sắp đặt lại bị Giang Từ bất ngờ xuất hiện và phá hỏng. Giang Từ bị thương nặng, trùng hợp được Kiếm Đỉnh Hầu Bùi Diễm (Từ Chính Khê) cứu. Bùi Diễm cho rằng cô là người duy nhất nhìn thấy tên thích khách bịt mặt.

Tuy nhiên, Tiêu Vô Hà rất nhanh đã xác định được danh tính của cô, năm lần bảy lượt uy hiếp, thậm chí không ít lần muốn “giết người diệt khẩu”. Từ loạt biểu cảm và hành động bất thường của Giang Từ, Bùi Diễm đoán ra thích khách bịt mặt chính là Tiêu Vô Hà. Thế nhưng, khi anh hỏi lại Giang Từ để xác nhận, cô lại có vẻ lảng tránh.

Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân) năm lần bảy lượt đe dọa, uy hiếp Giang Từ (Lý Lan Địch). Ảnh: Weibo

Giang Từ và Tiêu Vô Hà nhiều lần đối địch nhau gay gắt, kết hợp với tiết tấu nhanh của phim, khiến khán giả khó lòng rời mắt. Sau thời gian tiếp xúc, cảnh ngộ bi thương và đại nghĩa vì dân tộc của Tiêu Vô Hà đã lay động trái tim trong sáng của Giang Từ.

Hai người dần dần nhận ra điểm tốt đẹp ở đối phương và nảy sinh tình cảm với nhau. Cuối cùng, Tiêu Vô Hà, Giang Từ và Bùi Diễm đã buông bỏ ân oán cá nhân, cùng nhau chống lại Lương Đế, thực hiện tâm nguyện bảo vệ thành Nguyệt Lạc, xây dựng một thiên hạ sạch trong.

Bên cạnh bộ ba diễn viên Nhậm Gia Luân – Lý Lan Địch – Từ Chính Khê, bộ phim Lưu Thủy Điều Điều còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ như Tào Phỉ Nhiên, Trương Nhã Khâm, Cao Hàn, Triệu Hoa Vi, Chu Nguyên Băng, Hứa Duệ Hạo…

Đáng chú ý, Lưu Thủy Điều Điều chính là một trong những bộ phim cuối cùng của nam diễn viên Từ Chính Khê trước khi anh giải nghệ. Bởi vậy, bộ phim càng nhận được sự quan tâm lớn hơn của khán giả.

Tin nổi bật