Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lưu Thủy Điều Điều tập 1 lên sóng lúc mấy giờ?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Bộ phim Lưu Thủy Điều Điều do Lý Lan Địch và Nhậm Gia Luân đảm nhận vai chính vừa cập nhật thời gian lên sóng.

Sau một loạt bài tuyên truyền, dự án phim cổ trang Lưu Thủy Điều Điều cuối cùng đã được ấn định ngày chiếu. Theo thông tin trên trang Weibo chính thức của phim, Lưu Thủy Điều Điều sẽ lên sóng vào lúc 18h ngày 14/9 (tức 17h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

Trong ngày chiếu đầu tiên, các tài khoản VIP trên Tencent Video và WeTV sẽ được xem liền 5 tập phim Lưu Thủy Điều Điều (từ tập 1 đến tập 5). Tài khoản SVIP được cập nhật thêm 1 tập, tức từ tập 1 đến tập 6.

Tính đến sáng 13/9, số lượng đặt trước phim Lưu Thủy Điều Điều trên Tencent Video vượt mốc 2 triệu lượt. Điểm nhiệt của phim trên nền tảng này hiện là 14.247 điểm. Các số liệu này đã phần nào thể hiện sự chờ mong và kỳ vọng của khán giả đối với bộ phim.

“Rất mong được gặp Nhậm Gia Luân - Vệ Chiêu vào tối nay”, “Chúc mừng Nhậm Gia Luân và Lưu Thủy Điều Điều”, “Hẹn gặp vào buổi tối nhé”, “Vệ Chiêu là độc nhất vô nhị trong thiên hạ, hẳn là có thể tỏa sáng ở mọi nơi”… là một số bình luận của cư dân mạng.

Lưu Thủy Điều Điều tập 1 lên sóng vào 17h ngày 14/9 (theo giờ Việt Nam). Ảnh: Weibo

Lưu Thủy Điều Điều được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tiêu Lâu. Trong bộ phim này, Nhậm Gia Luân vào vai Tiêu Vô Hà - thiếu chủ thành Nguyệt Lạc. Anh đã nhẫn nhục chịu đựng nằm vùng ở nước Lương nhiều năm với cái tên Vệ Chiêu, chấp nhận bị người ta mắng là gian thần. 

Vì muốn điều tra chân tướng về gia tộc năm xưa, Vệ Chiêu có ý định bắt cóc người còn sống sót duy nhất trong vụ án Tề Vương. Chẳng ngờ, kế hoạch anh dày công sắp xếp lại bị Giang Từ (Lý Lan Địch) bất ngờ xuất hiện và phá hỏng.

Nhân cơ hội này, tả tướng Bùi Diễm (Từ Chính Khê) đưa Giang Từ đang bị thương nặng về phủ để tìm ra người đã phá hỏng kế hoạch phía sau.

Cảnh ngộ bi thương và đại nghĩa vì dân tộc của Vệ Chiêu đã lay động trái tim trong sáng của Giang Từ. Sau một thời gian tiếp xúc, hai người nhận ra điểm tốt đẹp ở đối phương và dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Cuối cùng, ba người Vệ Chiêu, Giang Từ và Bùi Diễm buông bỏ ân oán cá nhân, hợp sức để chống lại Lương Đế, thực hiện tâm nguyện bảo vệ thành Nguyệt Lạc và xây dựng một thiên hạ sạch trong.

Những hình ảnh và trailer của Lưu Thủy Điều Điều thu hút sự chý ý của đông đảo khán giả khi được tung ra. Bối cảnh phim được đầu tư công phu về cả trang phục và cảnh quay, mang đậm phong cách cung đình cổ trang.

Lưu Thủy Điều Điều nhận được sự quan tâm lớn, không chỉ vì nội dung hấp dẫn, được đầu tư chỉn chu mà còn bởi đây là một trong những dự án cuối cùng của Từ Chính Khê trước khi anh giải nghệ.

Tin nổi bật