Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phản ứng nhanh như chớp, nam tài xế cứu gia đình thoát chết trong gang tấc

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Phát hiện chiếc xe tải có chuyển động bất thường, Kuang khéo léo điều khiển ô tô của mình lùi lại, tránh được một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Sự việc mới xảy ra tại thành phố Shaoyang, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.  Theo clip được camera ghi lại, tài xế ô tô tên Kuang đã phản ứng nhanh chóng bằng cách lùi xe với tốc độ cao, thành công trong việc ngăn chặn thảm họa và đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.

Tài xế ô tô lùi xe để tránh tai nạn nghiêm trọng.

Trước đó, khi Kuang đang lái xe trên đường thì anh phát hiện một chiếc xe tải đi ngược chiều dường như bị hỏng phanh và không kiểm soát được tốc độ.

Nhận ra mối nguy hiểm sắp xảy ra, Kuang ngay lập tức quyết định lùi xe. "Ban đầu tôi nghĩ rằng chiếc xe tải đang vượt ở khúc cua, nhưng tôi nhanh chóng nhận ra có điều gì đó không ổn với chuyển động của nó. Tôi nhận ra rằng một vụ va chạm trực diện với chiếc xe tải mất kiểm soát sẽ là thảm họa, vì vậy tôi đã ngay lập tức quyết định lùi xe để tránh nó", Kuang kể lại.

Cũng theo nam tài xế, sự phán đoán bình tĩnh và phản ứng nhanh chóng của anh đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn vụ va chạm.

Kuang đồng thời nhắn nhủ rằng những người lái xe khác cũng luôn cần cảnh giác trên đường, liên tục quan sát xung quanh và các phương tiện khác để đảm bảo có thể phản ứng nhanh chóng nếu sự cố xảy ra.

Tin nổi bật