Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phá đường dây cá độ bóng đá trên 30 tỷ đồng: Đối tượng cầm đầu là ai?

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Công an tỉnh Quảng Trị đã phát hiện đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch trên 30 tỷ đồng do Nguyễn Xuân Thiện cầm đầu.

Ngày 5/7, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết trên TTXVN, thực hiện kế hoạch phòng, chống tội phạm đánh bạc và tổ chức đánh bạc trong thời gian diễn ra EURO và Copa America năm 2024, đơn vị đã triệt phá đường dây cá độ bóng đá với số tiền trên 30 tỷ đồng.

Theo đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đơn vị trên đã phát hiện đối tượng Nguyễn Xuân Thiện (SN 1975, trú tại tổ dân phố Tân Mỹ, xã Thuận An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế) cầm đầu một đường dây cá độ bóng đá trên mạng Internet liên quan đến tỉnh Quảng Trị cùng 7 đối tượng khác.

Đối tượng Thiện (ảnh nhỏ) cùng các đồng phạm. (Ảnh: Công an)

Lao động cho hay, đối tượng Thiện có thủ đoạn mở một tài khoản hạn mức 100.000 điểm (tài khoản là Master), sau đó chia thành 4 tài khoản đại lý cấp dưới “Agent”.

Các đối tượng tiếp tục chia nhỏ ra gần 20 tài khoản “Member” cho các đối tượng chủ yếu trên địa bàn tỉnh Quảng Trị và thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) sử dụng.

Cơ quan chức năng xác định, trong 19 ngày (từ 15/6-3/7), đường dây của Thiện đã tổ chức cho hàng trăm người đánh bạc với tổng số điểm hơn 500.000 điểm, tương ứng với số tiền trên 30 tỷ đồng.

Hiện, vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Tin nổi bật