Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ người phụ nữ đầu độc cháu ruột bằng xyanua: Hé lộ tình tiết chấn động

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Nguyễn Thị Hồng Bích dùng xyanua để đầu độc cháu ruột. Trước đó, 5 người thân của nạn nhân này lần lượt chết bất thường.

Ngày 5/7, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết trên Người lao động, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Nguyễn Thị Hồng Bích (SN 1986, không có việc làm ổn định, trú tại xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch) về hành vi giết người.

Các quyết định trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn; bước đầu Nguyễn Thị Hồng Bích đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Đối tượng Bích bị bắt giữ. (Ảnh: Công an)

Thông tin ban đầu trên Tuổi trẻ, từ nguồn tin quần chúng tố giác, Công an tỉnh Đồng Nai đã vào cuộc điều tra. Qua đó, xác định do mâu thuẫn sinh hoạt với các thành viên trong gia đình, Bích đã mua chất độc xyanua để đầu độc cháu ruột là N.H.B.T. (18 tuổi, cùng trú tại địa điểm trên).

Cùng ngày, đại diện Bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP.Thủ Đức, TP.HCM) cho biết đang điều trị cho anh N.H.B.T. (18 tuổi, ngụ Đồng Nai) bị ngộ độc xyanua.

Căn nhà nơi xảy ra vụ ngộ độc xyanua và 5 cái chết bất thường trong 8 tháng. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Trước đó, ngày 22/6, bệnh viện tiếp nhận anh T. nhập viện trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh. Qua xét nghiệm, bác sĩ phát hiện trong cơ thể bệnh nhân có chất độc xyanua.

Qua nhiều ngày điều trị, bệnh nhân có sức khỏe tạm ổn định nhưng vẫn đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi tại bệnh viện.

Nghi ngờ anh T. bị đầu độc bằng xyanua, người thân nam thanh niên này đã trình báo sự việc đến cơ quan công an để điều tra làm rõ.

Đáng nói, từ khoảng tháng 10/2023 đến nay, gia đình ông Nguyễn Văn H. (ngụ xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch) liên tiếp có 5 người chết bất thường. T. là cháu nội của ông H. 5 người chết trong gia đình gồm ông H., 2 người cháu ngoại, 1 cháu nội và 1 người con rể của ông H.. Các nạn nhân trước khi chết có các biểu hiện bị nôn ói, chóng mặt, nhức đầu.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật