Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ nghi vấn cô gái 22 tuổi bị bắn tử vong ở Hà Nội: Người thân nói gì?

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

"Lúc đầu mọi người chỉ nói con bị tai nạn đang nằm ở bệnh viện. Đến nơi thì thấy chân tay con tím tái, lúc đó tôi mới biết tin con không qua khỏi", mẹ nạn nhân nói.

 

Chú thích

Ngày 5/7, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nghi vấn cô gái 22 tuổi bị bắn tử vong ở Hà Nội.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị T.Q.H. (SN 2002, ở phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng 3/7, tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội. 

Theo báo Thanh Niên, vào thời điểm đó, H. cùng bạn bè đến dự tiệc sinh nhật một người bạn. Tại bữa tiệc, bạn của H. có xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khác. Khi nhóm kia rời đi, nhóm của H. vẫn ngồi lại và tưởng như mọi chuyện đã êm xuôi. Tuy nhiên, khi ra về, H. bất ngờ bị trúng đạn, bị thương nặng. Cô gái được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

"H. bị bắn vào vùng ngực, xuyên phổi. Các bác sĩ gắp ra 1 viên đạn bi sắt", người thân nạn nhân cho hay.

Cô gái trẻ nghi bị bắn tử vong khi đi dự tiệc sinh nhật ở Hà Nội. Ảnh: Người lao động

Được biết, gia đình H. có 3 mẹ con sống cùng nhau. Người thân cho biết, H. rất ngoan ngoãn, lễ phép và hiếm khi thấy cô gái đi chơi về muộn.

Báo Phụ nữ Việt Nam đưa tin, vào ngày xảy ra sự việc, H. có xin mẹ là bà Q. đi dự sinh nhật bạn.

"Tối 2/7, H. có xin tôi đi dự sinh nhật một người bạn cùng người yêu nên tôi đồng ý. Tối muộn, không thấy con gái về nên tôi có điện cho H.

Lúc đó con nói xin về muộn, tôi chần chừ một lúc rồi đồng ý và khuyên con về sớm. Sau đó, tôi tắt máy đi ngủ", bà Q. cho hay.

Tuy nhiên đến khoảng 5h ngày 3/7, bà Q. nhận được tin H. gặp nạn.

"Lúc đầu mọi người chỉ nói con bị tai nạn đang nằm ở bệnh viện. Đến nơi thì thấy chân tay con tím tái, lúc đó tôi mới biết tin con không qua khỏi do bị trúng đạn", bà Q. nghẹn lại.

"Con chết oan quá, tối qua còn thấy con cười nói vui vẻ, sao nay con lại bỏ mẹ mà ra đi. Con còn quá trẻ, còn nhiều ước mơ chưa thực hiện được, sao sự việc lại xảy đến với con", bà Q. vừa khóc và nói trong nước mắt.

Trong khi đó, anh V. (anh trai ruột của H.) cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo anh lập tức đến bệnh viện. Tại đây, anh V. được thông báo H. không qua khỏi khiến người đàn ông ngã quỵ tại chỗ. Sau đó, anh V. điện về cho mọi người trong gia đình.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Người lao động, hiện cơ quan chức năng đã triệu tập một số người liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời truy bắt nghi phạm.

Tin nổi bật