Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tình hình sức khỏe mới nhất của nam thanh niên bị đầu độc Xyanua ở Đồng Nai

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Sau khi bất ngờ hôn mê phải nhập viện cấp cứu, nam thanh niên 18 tuổi ở Đồng Nai được xác định có chất Xyanua trong cơ thể, nghi bị đầu độc.

Ngày 5/7, theo báo Người lao động, Bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP Thủ Đức, TP HCM) đã tiếp nhận nam bệnh nhân N.H.B.T (18 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) bị ngộ độc Xyanua.

Theo đó, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bất tỉnh, hôn mê. Sau đó, người bệnh được theo dõi ngộ độc chưa rõ loại. Bệnh nhân được bác sĩ cấp cứu, điều trị triệu chứng và lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả, bệnh nhân có chất độc Xyanua, nghi bị đầu độc. Hiện bệnh nhân được chuyển đến Khoa Nội tim mạch - Lão Khoa, Bệnh viện Lê Văn Thịnh tiếp tục điều trị.

Báo Giao Thông đưa tin, cùng ngày Công an tỉnh Đồng Nai ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Hồng Bích (38 tuổi, không có việc làm ổn định, trú tại xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về tội "giết người". 

Đối tượng Nguyễn Thị Hồng Bích tại cơ quan công an. Ảnh: Lao Động

Bước đầu Nguyễn Thị Hồng Bích đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Qua điều tra, công an xác định Nguyễn Thị Hồng Bích do mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình nên mua chất độc xyanua để đầu độc cháu ruột là N.H.B.T. 

Căn nhà nơi xảy ra vụ ngộ độc xyanua và 5 cái chết bất thường trong 8 tháng. Ảnh: Tiền Phong

Theo người dân địa phương, trước đó, giai đoạn từ tháng 10/2023 đến tháng 5/2024, gia đình của Nguyễn Thị Hồng Bích đã có 5 người bị tử vong bất thường. Những người này có cùng triệu chứng nôn ói, nhức đầu, chóng mặt, ngưng tim, rối loạn nhịp tim… nhưng chỉ đưa đi chôn cất như bình thường.

Tin nổi bật