Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Pep Guardiola gây cười với biểu cảm hài hước khi Man City "chết hụt"

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Trọng trận gặp Tottenham rạng sáng nay, HLV Man City đã có biểu cảm đầy hài hước sau khi chứng khiến pha bỏ lỡ của Son Heung-min.

Rạng sáng nay, Man City làm khách của Tottenham trong trận đấu bù Ngoại hạng Anh. Kể từ khi Tottenham chuyển sang sân mới Tottenham Hotspurs, Man City toàn thua khi hành quân đến đây trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh.

Ở trận này, Man City buộc phải thắng để vượt mặt Arsenal trong cuộc đua vô địch. Nếu hòa hoặc thua, họ sẽ mất quyền tự quyết vào tay Arsenal ở vòng đấu cuối cùng diễn ra vào cuối tuần này.

Pep Guardiola ngã nhào ra sân sau khi chứng kiến trung vệ Akanji mắc sai lầm ngớ ngẩn ở giữa sân giúp Son Heung-min thoát xuống đối mặt với thủ môn Ortega

Man City gặp vô số khó khăn và suýt nữa đã bị Tottenham cầm hòa ở cuối trận. Phút 86, thời điểm Man City dẫn trước 1-0 nhờ bàn thắng của Erling Haaland, trung vệ Akanji mắc sai lầm ngớ ngẩn ở giữa sân giúp Son Heung-min thoát xuống đối mặt với thủ môn Ortega.

Tốc độ giúp Son Heung-min bỏ xa Ruben Dias cùng Akanji và có rất nhiều thời gian, khoảng trống để dứt điểm. Thế nhưng, tiền đạo người Hàn Quốc lại không thắng được Ortega.

Không quá khi nói rằng đây là tình huống cứu cả mùa giải cho Man City. Bởi nếu như để Tottenham ghi bàn trong tình huống đó, nửa xanh thành Manchester chưa chắc đã giành chiến thắng. Như vậy, họ chẳng khác nào dâng chức vô địch cho Arsenal.

Ở thời khắc giữa sự sống và cái chết ấy, HLV Pep Guardiola cũng không thể giữ được bình tĩnh. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã ngã ngửa ra sân vô cùng hài hước sau khi Manuel Akanji để mất bóng. Sau khi Ortega cứu thua, gương mặt của "tướng" Pep mới giãn ra. Ông thực sự thở phào nhẹ nhõm.

Pep Guardiola chỉ có thể mỉm cười sau khi Haaland ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City ở phút bù giờ thứ nhất. Với chiến thắng này, Man City đã hơn Arsenal 2 điểm trước vòng đấu cuối. Họ chỉ cần thắng West Ham là sẽ lên ngôi.

Biểu cảm của ông thầy người Tây Ban Nha được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội

Sau trận đấu với Tottenham, HLV Pep Guardiola không ngớt lời khen ngợi người hùng Ortega. Ông nói: "Ortega đã cứu cả mùa giải cho chúng tôi. Nếu không có tình huống cứu thua của cậu ấy, Arsenal đã vô địch. Trong những tình huống một chọi một, Ortega là người tốt nhất mà tôi từng biết".

Thực tế, thủ thành Ortega chỉ là sự lựa chọn bất đắc dĩ của HLV Pep Guardiola sau khi vào sân thay Ederson. Nói về điều này, ông thầy của Man City chia sẻ: "Ederson đã gặp vấn đề ở vùng mắt và không thể nhìn thấy mọi thứ rõ ràng. Các bác sĩ cho rằng tầm nhìn của Ederson bị ảnh hưởng. Vì vậy, tôi quyết định đưa Ortega vào sân".

Tất cả các trận đấu ở vòng hạ màn Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 22h00 ngày 19/5. Trong đó, Man City và Arsenal đều được thi đấu trên sân nhà để đón tiếp West Ham và Everton.

Tin nổi bật