Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nước giải khát "trái cây thật” được lòng người tiêu dùng

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Khuynh hướng sử dụng nước giải khát hiện nay là quay về với thiên nhiên, giúp giải khát, thanh nhiệt cơ thể và theo dự kiến, loại nước giải khát này còn tăng mạnh trong tương lai.

(ĐSPL) - Khuynh hướng sử dụng nước g?ả? khát h?ện nay là quay về vớ? th?ên nh?ên, g?úp g?ả? khát, thanh nh?ệt cơ thể và theo dự k?ến, loạ? nước g?ả? khát này còn tăng mạnh trong tương la?.

Nước ngọt có gas hay hóa chất tẩy rửa?

Nước ngọt có gas - nó không chỉ còn là đồ uống g?ả? khát mà còn như một l?ều thuốc độc hạ? kh? ngày ngày chúng ta cứ tích tụ, dung nạp nó vào cơ thể.

Một thử ngh?ệm của các nhà khoa học Mỹ cho thấy: Kh? thả một m?ếng bít tết vào trong 1 bát nước có gas, m?ếng bít tết b?ến mất sau 2 ngày, mà không phả? do chuột hay bất cứ động vật nào ăn vụng. T?ếp tục, kh? đổ 1 lon nước có gas vào bồn cầu và ngâm trong 1 t?ếng, sau đó xả nước. Một đ?ều bất ngờ là bồn cầu đã trắng sáng như mớ?. Nguyên nhân là do Ax?t c?tr?c trong nước có gas đã tẩy rửa mọ? vết bẩn ở bồn cầu làm bằng sứ.

Nước có gas t?ềm ẩn nh?ều nguy cơ gây hạ? cho sức khỏe nếu ngườ? dùng lạm dụng (Hình m?nh họa)

Thông thường, nước ngọt có gas chứa các ac?d như mal?c, tartr?c, c?tr?c, phosphor?c... cộng vớ? chất đường. Đó là các tác nhân làm hủy hoạ? men răng, tác động không tốt đến dạ dày. H?ện nay, nh?ều loạ? nước ngọt có gas chứa phosphor?c, kh? hấp thu nh?ều vào cơ thể sẽ làm suy g?ảm chất vô? trong xương, lâu ngày sẽ gây loãng xương; xương sẽ xốp và dễ gãy...

Nhà ngh?ên cứu Isabel Drake tạ? Đạ? học Lund (Thụy Đ?ển) cho b?ết, ngườ? uống nh?ều nước ngọt có gas có nguy cơ mắc ung thư tuyến t?ền l?ệt cao hơn 40\% so vớ? bình thường. Cụ thể, đường trong loạ? đồ uống g?ả? phóng ra ?nsul?n - loạ? chất nuô? dưỡng các khố? u.

Cứ 10 ngườ? thì có 6 ngườ? chọn nước ngọt không gas

Kh? mà những ngh?ên cứu về tác hạ? của đồ uống có gas ngày càng được công bố nh?ều thì ngườ? t?êu dùng và các nhà sản xuất đã chú ý hơn đến phân khúc nước ngọt không gas.

Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Phó Tổng G?ám đốc Sa?gon Coop cho b?ết, thống kê trong hệ thống 13 s?êu thị Coop Mart cho thấy, trong 10 ngườ? chọn mua nước g?ả? khát h?ện nay thì có 6 ngườ? mua các loạ? nước không gas. Tỷ lệ này có khác so vớ? 3 năm trước, kh? có đến 7/10 ngườ? chọn mua nước ngọt có gas.

H?ệp hộ? B?a – Rượu – Nước g?ả? khát V?ệt Nam cho b?ết, khuynh hướng sử dụng nước g?ả? khát h?ện nay là quay về vớ? th?ên nh?ên, g?úp g?ả? khát, thanh nh?ệt cơ thể.

Lý do ngườ? t?êu dùng chọn nước ép trá? cây (Nguồn: V?naresearch)

Nắm bắt được xu hướng này, các hãng nước g?ả? khát ở V?ệt Nam đã tung ra thị trường hàng loạt các sản phẩm ch?ết xuất từ th?ên nh?ên. Nổ? bật trong đó có dòng nước g?ả? khát không gas PushMax của Tập đoàn Hương Sen được nh?ều ngườ? t?êu dùng lựa chọn.

Nước g?ả? khát PushMax ấn tượng bở? hương vị thật từ trá? cây th?ên nh?ên

Vớ? slogan “Hương vị thật - Trá? cây thật”, PushMax đã thực sự “lấy lòng” được ngườ? t?êu dùng bở? chính nguyên l?ệu, hương vị ch?ết xuất từ trá? cây tươ?, không sử dụng đường hóa học, không chất bảo quản, bổ sung các loạ? V?tam?n và khoáng chất, có tác dụng g?ả? nh?ệt, mát gan, đẹp da, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Không những thế, PushMax còn l?ên tục có thêm hương vị mớ?. H?ện PushMax có 7 vị: bí đao, chanh muố?, chanh leo, nước tăng lực, đào, dâu, táo.

PushMax có nh?ều hương vị để ngườ? t?êu dùng lựa chọn

Các hương vị phong phú đáp ứng đúng sở thích của ngườ? t?êu dùng

Anh Vũ T?ến Hưng (Đống Đa, Hà Nộ?) ch?a sẻ: “Các con tô? rất thích uống nước trá? cây, nhưng vợ chồng tô? không có thờ? g?an để tự ép nước cho con, chúng tô? thường xuyên mua PushMax vớ? các vị khác nhau cho con, vừa t?ện lợ?, bổ dưỡng, an toàn sức khỏe mà đáp ứng đúng sở thích của các cháu”.

t?nh.jpg" alt="" />

 

Thó? quen uống nước ép trá? cây theo g?ớ? tính (Nguồn: V?naresearch)

Ông Trần Văn Sen, Chủ tịch Tập đoàn Hương Sen ch?a sẻ: “Đất nước Nhật Bản luôn dành những sản phẩm tốt nhất cho ngườ? dân của mình. Vớ? sản phẩm nước ngọt không gas PushMax, chúng tô? t?n tưởng rằng, bên cạnh mục t?êu ngườ? V?ệt dùng hàng V?ệt, còn có mục t?êu cao hơn là hàng V?ệt ch?nh phục ngườ? V?ệt. Đó cũng là con đường vững chắc và mục t?êu lâu dà? mà chúng tô? luôn hướng đến”.

 

Lê Huyền

Tin nổi bật