Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nữ diễn viên Nhật Bản nổi tiếng: Ngọc nữ Aragaki Yui được mê đắm nhất

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Sở hữu cả khả năng diễn xuất lẫn ngoại hình cuốn hút, Aragaki Yui (Gakky) luôn là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất nhì tại Nhật Bản.

Sự nghiệp đầy hào quang

Aragaki Yui (Gakky) sinh năm 1988, xuất thân từ người mẫu trước khi "bén duyên" với diễn xuất. Cô bắt đầu làm mẫu ảnh vào năm 2004, theo đuổi phong cách trẻ trung, gợi cảm.

Với gương mặt xinh đẹp “tựa thiên thần” cùng thân hình gợi cảm, nuột nà, Aragaki Yui nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Sau khi thường xuyên xuất hiện trên mặt báo, Yui đã chuyển sang thử sức với diễn xuất, nhận vai chính trong phim Sh15uya (2005). Cứ tưởng sẽ chỉ là cuộc dạo chơi, không ngờ Aragaki Yui đã "đi dạo" trên màn ảnh suốt hơn 15 năm, tham gia hàng chục tựa phim lớn nhỏ khác nhau.

Aragaki Yui đẹp tựa thiên thần

Năm 2007, người đẹp nhận vai nữ chính trong phim Koizora, đóng cặp cùng Miura Haruma. Năm 2008, cô tiếp tục thử sức trong phim Code Blue cùng với Yamashita Tomohisa và Toda Erika. Ngay từ khi bắt đầu nhận vai chính, Aragaki Yui đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá: Giải Diễn viên triển vọng tại Giải thưởng phim Nikkan Sport năm 2007, Giải Diễn viên triển vọng tại Giải thưởng Blue Ribbon lần thứ 50 (2008), Giải Diễn viên trẻ của năm tại Giải Viện Hàn lâm Nhật Bản lần thứ 31 (2008). Năm 2019, tại lễ trao giải Television Drama Academy lần thứ 61, cô nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Năm 2016, tại Giải thưởng Confidence Award Drama lần thứ 2 cô được vinh danh ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Năm 2017, người đẹp tiếp tục chiếm giữ giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Tokyo Drama lần thứ 10. Tên tuổi của cô xuất hiện ở hàng loạt bộ phim đình đám: Tín hiệu xanh, Khúc hát trên bờ môi, Rigaru Hai, Ties: A Miraculous Co

Tuy nhiên, điều khiến Yui trở thành ngôi sao được săn đón bậc nhất Nhật Bản lại chính là bởi nhan sắc. Aragaki Yui sở hữu chiều cao 1m69 cùng thân hình cân đối, làn da trắng mịn màng, gương mặt thanh tú, đôi mắt sáng và nụ cười tỏa nắng. Truyền thông xứ sở hoa anh đào ví von nụ cười của cô như phép màu có thể chữa lành mọi bệnh tật, tạo cho người đối diện cảm giác ấm áp.

Thân hình vạn người mê của ngọc nữ Nhật Bản

Theo đó, Aragaki Yui liên tục dẫn đầu trên các BXH nhan sắc, là mỹ nhân được đàn ông Nhật muốn hẹn hò nhất theo Oricon Style năm 2013 và trở thành mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản vào năm 2018.

Năm 2021, tờ HK01 đưa tin Aragaki Yui là mỹ nhân đứng đầu BXH trong cuộc bình chọn top 10 người nổi tiếng mà đàn ông Nhật Bản muốn hẹn hò nhất. Năm 2022, Oricon công bố Bảng xếp hạng các sao nữ có khuôn mặt được phái đẹp Nhật Bản ao ước nhất lần thứ 16, trong đó Aragaki Yui được xếp ở vị trí đầu tiên. Đây là năm thứ 2 liên tiếp người đẹp này đứng đầu Bảng xếp hạng các sao nữ có khuôn mặt được phái đẹp Nhật Bản ao ước nhất. Có thể thấy, không chỉ nam giới, ngay cả nữ giới cũng rất ngưỡng mộ vẻ đẹp của Aragaki Yui.

"Phim giả tình thật"

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng Aragaki Yui luôn giữ được hình ảnh đẹp nhờ “nói không” với scandal. Cũng chính vì thế, ngoài danh xưng “quốc bảo nhan sắc Nhật Bản”, cô còn được nhiều người ưu ái gọi với danh xưng “ngọc nữ”. Tuy từng vướng nhiều tin đồn tình ái với các bạn diễn nam nhưng người duy nhất được nữ diễn viên công khai tình cảm chính là Hoshino Gen.

Aragaki Yui và Hoshino Gen

Trong xuyên suốt sự nghiệp diễn xuất, có 3 lần mỹ nhân Gakky bị cho là có "phim giả tình thật".

Lần đầu tiên, khi Gakky đóng cặp với tài tử quá cố Miura Haruma trong Koizora. Cặp đôi vô cùng được yêu thích vì đều là tuấn nam - mỹ nữ, song sự ra đi của Miura Haruma đã để lại niềm tiếc thương vô hạn. Sau đó khi tham gia dự án Hanamizaki, mỹ nhân 8X tiếp tục bị đồn thổi yêu đương bạn diễn Ikuta Toma. Thế nhưng thực chất cả hai chỉ là đồng nghiệp thân thiết.

"Quá tam ba bận", đến năm 2016 Aragaki Yui có bước rẽ lớn trong cuộc đời khi đóng phim Chạy Trốn Tuy Xấu Hổ Nhưng Lại Có Ích (Nigeru wa Haji da ga Yaku ni Tatsu). Trong phim, cô đóng cặp với Hoshino Gen, và tất nhiên tiếp tục dính tin đồn tình ái. Cả hai thậm chí còn bị truyền thông Nhật bắt gặp sống cùng một khu chung cư, ở hai tòa nhà cạnh nhau.

Những tưởng sẽ lại là một tin đồn thất thiệt nhưng bất ngờ thay, Yui và Gen... hẹn hò thật. Cặp đôi khiến làng giải trí xứ hoa anh đào xôn xao, thậm chí không ít người hâm mộ nam giới của Yui đã liên tục bày tỏ sự thất vọng, đau đớn vì nữ thần trong lòng họ đã có ý trung nhân. Sau 5 năm, cánh mày râu xứ Nhật lại nhận thêm một "đòn" từ Gakky khi cô thông báo kết hôn với Hoshino Gen, đồng thời rời khỏi công ty chủ quản để trở thành một nghệ sĩ tự do.

Aragaki Yui và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Nhan sắc đi xuống ở tuổi U40

Sau khi trở thành nghệ sĩ tự do, mỹ nhân dành sự ưu tiên cho gia đình và bản thân dù tuyên bố không từ bỏ công việc trong làng giải trí. Hiện tại, cô còn thử sức trong lĩnh vực ca hát, làm MC bên cạnh công việc người mẫu và diễn viên.

Hồi đầu năm 2022, Yui trở lại với bộ phim truyền hình mới "The 13 people of Kamakura hall" (tạm dịch: 13 người ở rèm Kamkura). Bộ phim là một câu chuyện về người chính trị thực sự của Nhật Bản ở phía bắc rèm Kakamuku. Tạo hình nhân vật trong phim khiến "nữ thần màn ảnh" trông gầy và già dặn hơn rất nhiều với phần chân tóc nhô cao, khác xa với vẻ ngọt ngào ngày xưa.

Yui với tạo hình già nua trong phim mới nhất The 13 Lords of the Shogun

Aragaki Yui từng sở hữu đôi má bầu bĩnh và khuôn mặt tròn trịa vô cùng dễ thương nhưng kể từ sau khi kết hôn, nữ diễn viên có phần xuống sắc. Trong một cuộc phỏng vấn, Yui lên tiếng giải thích rằng từ năm 2019, cô đã đi nhổ 3 chiếc răng khôn và niềng răng nên má nó hóp lại, trông vẻ hốc hác.

Tin nổi bật