Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Diễn viên Ngọc Phước trở lại sân khấu kịch, gửi lời xin lỗi khán giả

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Mới đây, Ngọc Phước đã trở lại sân khấu kịch sau thời gian vắng bóng, mong khán giả thông cảm vì tình hình sức khỏe chưa ổn.

Những ngày qua, các tin tức liên quan tới diễn viên Ngọc Phước luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nguyên nhân là do một tài khoản TikTok chuyên đăng thông tin sốc của giới nghệ sĩ lan tin cho rằng nữ diễn viên N.P là "trà xanh" chen chân vào hôn nhân của một cặp vợ chồng, thậm chí cô còn mắc bệnh khó nói.

Điều đáng nói, N.P và đôi vợ chồng này có mối quan hệ bạn bè thân thiết, nhưng vì sự xuất hiện của cô mà cả hai phải ly hôn.

Cho tới mới đây, Ngọc Phước mới trở lại sân khấu kịch. Tại đây cô chia sẻ: "Đầu tiên, em xin phép gửi 1 lời xin lỗi đến quý vị khán giả đến Nhà hát Thanh Niên ngày hôm nay. Tình hình sức khỏe của em chưa ổn định hẳn nên trong vở kịch có đôi chỗ phải gia giảm, có thể là hôm nay quý vị khán giả coi vở kịch chưa được trọn vẹn như những suất trước nên em xin lỗi. Em cảm ơn quý vị lúc nào cũng yêu thương Nhà hát Thanh Niên cũng như toàn bộ nhân viên ekip".

Ngọc Phước mong khán giả thông cảm vì tình hình sức khỏe chưa cho phép cô "bung 100%" khi tái xuất sân khấu.

dien-vien-ngoc-phuoc-len-tieng-xin-loi-dpsl.jpg

Trước đó, nữ diễn viên đã hủy chuyến giao lưu cùng đoàn phim tại Úc, tạm dừng đi diễn kịch, nhận show... vì nhập viện để mổ ruột thừa.

Liên quan đến tin đồn mắc bệnh khó nói, Ngọc Phước công khai giấy khám sức khỏe 24/5/2024. Theo kết quả từ phiếu siêu âm thì các bộ phận như bàng quang, tử cung, gan, mật... của Ngọc Phước đều không phát hiện bất thường. Trong phiếu chẩn đoán cô chỉ mắc nang thận phải, thâm nhiễm mỡ nhẹ, ít dịch mỏng hố chậu phải chứ không có vấn đề liên quan đến căn bệnh như lời đồn. Nữ diễn viên nhấn mạnh: "Đồn chuyển giới, đồn làm ngực cũng được, đừng đồn bệnh được không?".

Về chuyện vướng ồn ào nghi làm "trà xanh", Ngọc Phước cũng lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên cho biết trên trang cá nhân rằng hiện tại bản thân đang trong tình trạng ế. Cô còn hài hước chia sẻ không buồn khi bị đồn "trà xanh" nhưng buồn vì bị chê xấu. Bên dưới bài đăng của Ngọc Phước, BB Trần cùng cư dân mạng tiếp tục trêu ghẹo cô vì bỗng dưng dính vào "tai bay vạ gió".

Ngọc Phước phủ nhận thông tin bí mật chuyển giới, sinh con, phẫu thuật thẩm mỹ...

Tài khoản "Chưa biết _01" có hơn 800 nghìn người theo dõi, thường cung cấp những thông tin chấn động liên quan đến các nghệ sĩ Việt nhưng không đứa ra bất kỳ bằng chứng nào.

Trước Ngọc Phước, Midu từng có động thái căng đét khi bị tung tin đồn liên quan đến chuyện đời tư. Đầu tháng 5/2024, Midu gửi đơn đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đề nghị xử lý việc đưa thông tin sai sự thật trên fanpage Facebook "This is Mặt Nạ" và kênh TikTok "Chưa biết_01".

Phía Midu chia sẻ thêm: "Hiện tại, chúng tôi đang làm việc với cơ quan chức năng và chưa thể chia sẻ thêm thông tin đến các cơ quan báo chí, truyền thông".

Ngọc Phước sinh năm 1995, quê Bà Rịa - Vũng Tàu. Cô từng giành quán quân Cười xuyên Việt 2020 và là bạn diễn ăn ý của BB Trần - Hải Triều. Nhờ sự duyên dáng, hài hước, Ngọc Phước được nhiều đạo diễn lựa chọn cho các vai diễn trong Biệt đội rất ổn, Live, Gặp lại chị bầu…

Tin nổi bật