Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bôm - con trai diễn viên Quốc Tuấn tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Sau 7 năm theo học học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Bôm đã tốt nghiệp hệ trung cấp khoa Jazz, chuyên ngành Piano Jazz.

Sáng 10/6, Bôm - con trai diễn viên Quốc Tuấn - thi tốt nghiệp hệ trung cấp khoa Jazz, chuyên ngành Piano Jazz tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Tạp chí Tri thức đưa tin.

Sau 7 năm theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Bôm tự tin lên sân khấu trình bày bài thi tốt nghiệp. Trong hơn 30 phút, với phong độ ổn định, Bôm không khiến mọi người thất vọng.

Những ngón tay của cậu nhanh nhẹn lướt trên những phím đàn, phối hợp nhịp nhàng với dàn nhạc trên sân khấu. Sau khi hoàn thành mỗi bài thi, Bôm đều hướng mắt về phía hàng ghế khán giả tìm bố Quốc Tuấn.

Bôm cùng bố mẹ tại buổi thi tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Ảnh: Zing

Phía dưới sân khấu, theo dõi con trai, nghệ sĩ Quốc Tuấn không cầm được nước mắt vì xúc động. Nam diễn viên cho biết so với hôm tổng duyệt cách đây một tháng, Bôm đã tiến bộ hơn, trình bày bài thi tròn trịa.

Báo VnExpress dẫn lời thầy Nguyễn Tiến Mạnh, giảng viên khoa jazz, thành viên hội đồng chấm, cho biết Bôm tiến bộ vượt bậc so với buổi tổng duyệt một tháng trước. Trong buổi thi, Bôm còn giành thêm giải đặc biệt của thầy Paul Zetter - cựu Phó giám đốc Hội đồng Anh ở Việt Nam.

Nhìn lại bảy năm theo học trung cấp của con, Quốc Tuấn xúc động: "Khi Bôm mới vào trường nhạc, tôi vẫn lo lắng không biết con có thể đi đường dài không. Có năm con tiến bộ, có năm lại trồi sụt. Đến nay, tôi mới có thể thả lỏng, cảm nhận một chút thành quả. Tôi hạnh phúc vì con trưởng thành, có nghề để sống được khi tôi không còn".

Những ngón tay của Bôm nhanh nhẹn lướt trên những phím đàn, phối hợp nhịp nhàng với dàn nhạc trên sân khấu. Nguồn video: VnExpress 

Bôm từ nhỏ mắc hội chứng xương cứng cục bộ (apert), từng trải qua nhiều ca đại phẫu.

Căn bệnh APERT (xương cứng sớm cục bộ) - một căn bệnh rất hiếm gặp với tỷ lệ ghi nhận trên thế giới là 1/88.000 trẻ, biểu hiện khuôn mặt bị dẹt, hộp sọ không được giãn nở đúng theo lứa tuổi, tay chân dính vào nhau.

Tin nổi bật