Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ anh rể đâm em vợ ở Tuyên Quang: Thông tin bất ngờ về nạn nhân

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Công an xác định, em vợ bị anh rể đâm trọng thương ở Tuyên Quang là người thường xuyên uống rượu rồi gây sự với những người xung quanh.

Ngày 11/6, báo Dân trí dẫn thông tin từ Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị vừa chuyển hồ sơ vụ án đến VKSND tỉnh Tuyên Quang đề nghị truy tố bị can Dương Văn Cửu (SN 1968, ở huyện Chiêm Hóa) về tội Giết người.

Nạn nhân trong vụ việc được xác định là Bàn Văn K. (SN 1985), K. là em trai ruột của chị Bàn Thị N. (SN 1980) ở xã Linh Phú, huyện Chiêm Hóa, vợ của nghi phạm Dương Văn Cửu.

Cảnh sát xác định, anh K. là người thường xuyên uống rượu rồi gây sự với những người xung quanh.

Nghi phạm đâm em vợ trọng thương tại cơ quan công an. Ảnh: Sức khỏe & Đời sống 

Trước đó, báo Sức khỏe & Đời sống dẫn thông tin vụ việc cho hay, Dương Văn Cửu và anh K. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn về vấn đề đất đai nên Cửu đã chuẩn bị một con dao phóng lợn với mục đích khi có xích mích sẽ ra tay với anh K.

Đến khoảng 21h ngày 21/2, anh K. đi uống rượu ở hàng xóm về và chửi mắng con gái, Cửu cho rằng anh K. đang chửi mình nên chạy xuống bếp lấy con dao tự chế đã chuẩn bị sẵn rồi đâm vào người em vợ khiến nạn nhân phải đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Cửu bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến ngày 23/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đã triệu tập được Cửu đến làm việc.

Tại cơ quan công an, Dương Văn Cửu đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tin nổi bật