Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thông tin bất ngờ về việc điều tra diễn viên Hạ Quân Tường về cáo buộc quấy rối

  • THU OANH
(DS&PL) -

Diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Đài Loan (Trung Quốc) - Hạ Quân Tường, hiện đang phải đối mặt với nhiều rắc rối liên quan đến thông tin cá nhân.

Truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) đưa tin về một người giấu tên đã tường thuật rằng Hạ Quân Tường đã thực hiện những hành động tương tự như buổi tiệc rượu gây tranh cãi vào cuối năm ngoái - sự việc đã dẫn đến việc anh ta bị khám xét nhà.

Hạ Quân Tường bất ngờ bị cáo buộc tình trạng quấy rối tình dục.    

Theo người này, ban đầu, anh ta cư xử như một quý ông, chỉ tham gia vào các cuộc trò chuyện vui vẻ. Tuy nhiên, sau khi uống một số ly rượu, nam diễn viên bắt đầu thể hiện những hành vi táo bạo, bao gồm việc vô ý đụng chạm vào cơ thể, đùi của các cô gái xinh đẹp.

Người này tường thuật rằng cô đã từng gặp gỡ nam nghệ sĩ vài lần tại quán karaoke. Ban đầu, diễn viên phim "Định mệnh" sẽ chỉ ngồi im lặng quan sát tại các buổi tiệc, sau đó cố tình tiếp cận những cô gái mà anh quan tâm và bắt đầu mời họ tham gia các trò chơi. Anh cũng giả vờ say để tìm cách tiếp cận và quấy rối đối phương, dễ dàng tiếp cận hơn. Nhiều cô gái đã sẵn lòng hợp tác bởi vẻ điển trai và danh tiếng của anh. Nếu các cô gái không có sự phản kháng, hành động của nam diễn viên sẽ trở nên táo bạo hơn.

Những chia sẻ này phản ánh chính xác hàng loạt hình ảnh thân thiết với các thành viên khác giới của nam diễn viên trong quá khứ. Mặc dù đã kết hôn từ năm 2017 và có hai con gái, Hạ Quân Tường được cho là thường xuyên lừa dối vợ để vui chơi tại các địa điểm giải trí.

Hạ Quân Tường được biết đến qua các bộ phim như Định Mệnh (2005), Hoán Đổi Tình Yêu (2007), và Sân Bóng Tình Yêu (2008)...     

Vào ngày 25/5, cảnh sát bất ngờ đến kiểm tra nhà của Hạ Quân Tường và thu giữ một số tài liệu, điện thoại và máy tính trong lúc anh đang tham gia quay phim. Anh bị cáo buộc đã hôn và quấy rối tình dục một cô gái vào cuối năm trước.

Một tay săn ảnh từng lên án hành động của Hạ Quân Tường nhưng không được chú ý. Cho đến khi cô gái bị quấy rối chính thức lên tiếng tố cáo, ngôi sao của dòng phim thần tượng Đài Loan trong những năm đầu của thế kỷ mới đã gặp rắc rối với cảnh sát.

Nam diễn viên sinh năm 1983 khẳng định rằng anh luôn hợp tác tích cực với cảnh sát để làm sáng tỏ sự việc. Tuy nhiên, anh cũng yêu cầu giới truyền thông ngừng đưa tin sai lệch.

Tin nổi bật