Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nữ ca sĩ hạng A bị nghi bao che cho Diddy hãm hại nạn nhân 13 tuổi là ai?

  • Thảo Vân
(DS&PL) -

Có thêm 3 phụ nữ và 2 nam giới đâm đơn kiện Diddy tội danh cưỡng bức. Một phụ nữ cho biết bị Diddy hãm hiếp vào năm 13 tuổi trước sự chứng kiến của nữ ca sĩ hạng A.

Theo Page Six, danh sách tội ác của ông trùm làng nhạc hip-hop Sean Combs (Diddy) vẫn chưa dừng lại. Luật sư vừa nộp ít nhất 5 đơn kiện dân sự mới chống lại nam rapper tai tiếng tại Tòa án quận phía Nam New York, Mỹ. Tất cả đều được giữ kín danh tính, nhưng họ được tiết lộ là 2 người đàn ông và 3 phụ nữ. Đơn kiện đã được gửi đến tòa ngày 20/10 với cáo buộc Diddy đã đánh thuốc họ trước khi thực hiện hành vi đồi bại. 

Đáng chú ý, trong những đơn kiện mới, Diddy bị tố đã hiếp dâm 1 bé gái 13 tuổi sau bữa tiệc ở lễ trao giải Video Music Awards năm 2000. Vụ việc gây sốc vì có dính líu đến 2 nghệ sĩ khác ở Hollywood. Trong hồ sơ đệ trình có 19 trang gửi lên tòa án, Jane Doe (tên đã được thay thế), hiện 37 tuổi. Cô đã tham gia bữa tiệc vào ngày 7/9/2000, tại nhà riêng của Diddy ở New York sau lễ trao giải VMAs. Trước khi dự tiệc, cô phải ký vào thỏa thuận bảo mật và được đưa món đồ uống là rượu sau đó mới biết có chứa ma túy. Khi cô vào phòng ngủ để nằm vì cảm thấy đau đầu và choáng váng do uống rượu trong bữa tiệc. 

 Diddy bị cáo buộc gây ra vụ cưỡng hiếp liên hoàn đối với 1 doanh nhân, 1 huấn luyện viên cá nhân, 1 nhạc sĩ mới 17 tuổi và 1 ca sĩ trẻ chỉ trong năm 2022. Và hiếp dâm 1 bé gái 13 tuổi năm 2000.

Nạn nhân cho biết sau đó rapper đã tiếp cận, nhìn cô với "ánh mắt điên cuồng" rồi nói: "Bé đã sẵn sàng tham gia bữa tiệc chưa?" và cưỡng ép cô phục vụ tình dục, cô đã bị một ngôi sao không rõ tên cũng tham gia bữa tiệc của Diddy cưỡng bức trước khi rapper này hãm hiếp trước sự chứng kiến của một sao nữ. 

"Diddy đã bế tôi ném cho 1 người nổi tiếng khác (tạm gọi là A). Hắn ta đã cởi quần áo và cưỡng hiếp tôi. Suốt quá trình đó, Diddy và nữ nghệ sĩ B đứng nhìn. Sau A, tới lượt Diddy hãm hiếp tôi, 2 người còn lại đứng nhìn với ánh mắt vô cảm đáng sợ. Tôi đã chống cự bằng cách đánh vào cổ Diddy. Nhờ hành động đó, tôi đã thoát khỏi những ác quỷ tình dục", nạn nhân tường trình lại vụ việc.

Hiện tại Jane Doe vẫn đang đối mặt với chứng trầm cảm nặng bởi những ám ảnh tâm lý về vụ việc. Và ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của cô trên mọi khía cạnh.

Danh tính 2 nghệ sĩ tham gia, chứng kiến tội ác tình dục của Diddy đối với nạn nhân vào năm cô gái 13 tuổi được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Mọi đồn đoán và nghi ngờ nữ nghệ sĩ mà nạn nhân Jane Doe nhắc đến chính là Jennifer Lopez. Vào năm 2000, Jennifer Lopez đang hẹn hò với Diddy và cặp sao đã tay trong tay tham dự lễ trao giải VMAs. Do đó, netizen không khỏi nghi vấn Jennifer Lopez đã che giấu tội ác của nam rapper. Trước đồn đoán này của dân tình, Jennifer Lopez vẫn giữa im lặng.

Diddy và Jennifer Lopez trong lễ trao giải VMAs năm 2000.

Hai phụ nữ còn lại cũng tố cáo Diddy đã hãm hiếp tại nhà riêng ở Las Vegas và Los Angeles sau khi họ bị chuốc thuốc. Một trong hai người đàn ông vừa đâm đơn kiện cũng cho biết bị Diddy và một người nổi tiếng cưỡng bức sau khi dùng ma túy. Người còn lại cho hay đã bị rapper này sờ soạng ở một bữa tiệc ở Los Angeles.

Tất cả các nạn nhân mới tiếp tục được luật sư nổi tiếng Tony Buzbee đại diện. Ông cũng chính là người đại diện cho rất nhiều phụ nữ trước đó là nạn nhân của Diddy. Trước khi bị bắt ngày 17/9, nhà riêng của Diddy ở Los Angeles và Florida đã bị khám xét. Đối với những đơn kiện mới, phía Diddy tạm thời chưa đưa ra phản hồi.

Tin nổi bật