Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phiên tòa xét xử ông trùm Diddy: Luật sư "kể khổ" việc nam rapper khó thích nghi với đồ ăn trong tù

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Luật sư của Diddy - Marc Agnifilo cho biết nam rapper “phấn chấn” khi ở trong tù nhưng khó thích nghi với các bữa ăn.

Ngày 10/10 (giờ Mỹ), Sean Combs (Diddy) ra hầu tòa lần đầu tiên kể từ khi bị bắt với loạt tội danh, bao gồm buôn bán tình dục.

Diddy bước vào phòng xử án qua cửa phụ trong bộ quần áo tù nhân màu nâu. Ông trùm nở nụ cười và vẫy tay với con trai King, đang ngồi ở hàng ghế thứ hai, gửi nụ hôn gió đến các thành viên khác trước khi ôm từng luật sư đại diện cho mình.

Luật sư Agnifilo lên án chính phủ liên bang làm rò rỉ các video về Diddy khiến ông không được xét xử công bằng. Ảnh: Reuters.

Theo nguồn tin của CNN, Diddy được cho là không được phát biểu tại tòa. Trong khi đó, luật sư của Diddy đã đệ đơn kiện, cáo buộc chính phủ đã rò rỉ đoạn video ghi lại cảnh Diddy đánh bạn gái cũ là ca sĩ Cassie Ventura cho CNN. Song luật sư của Diddy không đưa ra bằng chứng cho tuyên bố của mình.

Vài giờ sau, Damian Williams - luật sư tại Quận phía Nam của New York đã gửi thư cho thẩm phán và khẳng định rằng "chính phủ không sở hữu đoạn video trước khi CNN công bố", do đó không có "cơ sở thực tế" nào cho cáo buộc của luật sư Combs.

Ngoài ra, sau hai lần bị bác đơn xin tại ngoại, nhóm bảo vệ pháp lý của Diddy tiếp tục đệ đơn kháng cáo lần thứ 3 để thân chủ mình có thể được tại ngoại trước khi xét xử.

Tuy nhiên, Diddy vẫn bị giam trong Trung tâm giam giữ Metropolitan ở Brooklyn, New York.

Rapper Diddy. Ảnh: WireImage

Luật sư của Diddy - Marc Agnifilo cho biết nam rapper “phấn chấn” khi ở trong tù nhưng khó thích nghi với các bữa ăn. Thử thách lớn nhất đối với “ông trùm” là việc ăn uống. Diddy được cung cấp bữa ăn gồm thịt viên Thụy Điển hoặc bánh burger đậu đen, cùng với mì trứng, đậu xanh và salad rau với nước xốt. Bữa sáng của Diddy bắt đầu từ 6h sáng với ngũ cốc, trái cây, bánh mì nướng và bánh ngọt. Bữa trưa và tối được phục vụ vào lúc 11h sáng và sau 4h chiều.

Phiên tòa tiếp theo của Diddy dự kiến diễn ra vào ngày 18/12/2024, với phiên xét xử chính thức vào ngày 5/5/2025. Mặc dù đã nộp đơn xin tại ngoại 3 lần, nhưng Diddy vẫn bị từ chối.

Tin nổi bật