Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sự thật hình ảnh 1.000 chai dầu trẻ em được tìm thấy ở biệt thự của ông trùm Diddy

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Đoạn video chứa hình ảnh 1.000 chai dầu trẻ em ở nhà Diddy được lan truyền trên mạng chỉ là giả mạo, một sản phẩm của AI.

Những ngày gần đây, giới giải trí Hollywood và dư luận toàn cầu xôn xao trước vụ việc "ông trùm làng nhạc" tại Mỹ -  Diddy (tên thật là Sean Combs) bị bắt giữ và phải đối mặt với một loạt những cáo buộc nghiêm trọng liên quan đến mua bán tình dục và tống tiền.

Một trong những điểm đáng chú ý trong vụ việc này là chi tiết phát hiện hơn 1.000 chai dầu trẻ em trong nhà của Diddy ở Los Angeles và Miami.

Giữa lúc vụ việc được phanh phui, một đoạn video cho thấy các đặc vụ mặc đồng phục đứng trong một căn phòng bị lục tung, chứa đầy những chai dầu trẻ em được người dùng X tên Sir Maejor chia sẻ vào ngày 18/9.

"Các đặc vụ đã lấy 1.000 chai dầu trẻ em từ nhà Diddy", chú thích đoạn video dài 5 giây viết. Dù hình ảnh khá mờ, nhiễu, clip giả mạo vẫn thu hút hàng triệu lượt xem, bình luận và chia sẻ.

Hình ảnh về 1.000 chai dầu trẻ em được lan truyền trên mạng xã hội, được cho là tìm thấy ở nhà Diddy. 

Tuy nhiên, đoạn video đang lan truyền này chỉ là giả mạo, một sản phẩm của AI. Không có cơ quan truyền thông lớn hay tổ chức liên bang nào đang tham gia vào vụ án của Diddy công bố hình ảnh này.

Ngoài clip này, rất nhiều video, hình ảnh, lời bài hát giả mạo khác cũng được tạo ra với mục đích "câu view" trên mạng xã hội, khi thông tin liên quan đến vụ án của Diddy được quan tâm rộng rãi.

Như đã đưa tin, ngày 16/9, Sean Combs bị bắt ở New York (Mỹ) với hàng loạt cáo buộc, bao gồm cưỡng ép, ngược đãi, sử dụng biện pháp tống tiền và bạo lực để kiểm soát nạn nhân...

Bản cáo trạng dài 14 trang tố Diddy đã lạm dụng, đe dọa các nạn nhân thỏa mãn ham muốn tình dục của mình. Để thực hiện hành vi sai trái, rapper được cho là chỉ đạo và tham gia âm mưu tống tiền, sử dụng đế chế kinh doanh che đậy hoạt động phạm tội từ năm 2008 đến nay.

"Combs dùng bản ghi âm nhạy cảm và đáng xấu hổ làm bằng chứng chống lại các nạn nhân, và bản cáo trạng cáo buộc anh ta kiểm soát con mồi theo nhiều cách, gồm cả việc đưa cho họ chất cấm, cung cấp hoặc đe dọa tước đi sự hỗ trợ tài chính, nhà ở, hứa hẹn cho họ cơ hội nghề nghiệp", Damian Williams - đại diện Văn phòng luật sư Mỹ tại New York (Mỹ) - cho biết.

Diddy đã phủ nhận hoàn toàn các cáo buộc. Thẩm phán từ chối cho nam ca sĩ tại ngoại, đồng thời chấp thuận yêu cầu của bên công tố về việc tiếp tục giam giữ Sean Combs trước khi xét xử.

Được biết, rapper đình đám yêu cầu trả khoản tiền khổng lồ 50 triệu USD (1.200 tỷ đồng) để được tại ngoại. Tuy nhiên, yêu cầu này lập tức bị bác bỏ.

Thẩm phán của vụ án - ông Andrew L Carter - đồng ý với nhận định của công tố viên. Ông cho rằng, việc để Diddy tại ngoại vào lúc này có thể "gây nguy hiểm cho cộng đồng" và "ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của vụ án".

Tin nổi bật