Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phiên tòa đầu tiên xét xử ông trùm Diddy: Những điều "chướng tai gai mắt"

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Thái độ tươi cười, tự đắc và dửng dưng của Diddy trong ngày ra hầu tòa khiến dư luận phẫn nộ.

Ngày 10/10, Tòa án liên bang Manhattan (New York, Mỹ) đã diễn ra phiên tòa công khai đầu tiên liên quan đến vụ án của  Sean Combs (Diddy). Nam rapper bị truy tố về những cáo buộc nghiêm trọng liên quan đến buôn bán tình dục, mại dâm và âm mưu tống tiền....

Theo thông tin từ tờ Page Six, Diddy xuất hiện tại tòa với vẻ ngoài bình thản, mặc quần áo tù nhân màu xám nhưng vẫn tươi cười, vẫy tay chào con trai và các thành viên trong gia đình. Hành động này khiến nhiều người phẫn nộ, cho rằng Diddy không hề có chút hối lỗi hay xấu hổ nào trước những cáo buộc về tội ác tình dục.

Mẹ Diddy  bị chê cười vì mặc như đi dự show thời trang, bước vào tòa án trong tiếng la ó của đám đông. Ảnh: Brigitte Stelzer.

Không chỉ có Diddy, mẹ của nam rapper - Janice Combs - cũng đến dự phiên tòa, cùng với 6 trong số 7 đứa con của anh, bao gồm Quincy Brown, Justin Combs, Christian "King" Combs, Chance Combs và cặp song sinh Jessie - D'Lila Combs. Đám đông bên ngoài tòa án còn la ó khi bà Janice bước ra khỏi xe vì từng chỉ trích những cáo buộc chống lại con trai bà.

Trong phiên điều trần, Thẩm phán Arun Subramanian ấn định phiên tòa xét xử vụ án tình dục của Diddy vào ngày 5/5/2025.

Diddy bị cáo buộc ép buộc trai và gái mại dâm quan hệ tình dục trong nhiều ngày tại các bữa tiệc thác loạn được gọi là “freak offs”. Bị cáo cũng phải đối mặt với các tội danh khác như sử dụng bạo lực, đe dọa bạo lực và bí mật quay video để buộc các nạn nhân phải chịu đựng nhiều hành vi lạm dụng tình dục hơn.

Công tố viên Emily Johnson lưu ý rằng "cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục”.

Diddy cười vẫy tay với con trai King trong phòng xử án. Ảnh: Reuters.

Trong khi đó, phía luật sư của Diddy đã đệ đơn kiện, cáo buộc chính phủ làm rò rỉ đoạn video Diddy đánh bạn gái cũ - ca sĩ Cassie Ventura. Tuy nhiên, không có bằng chứng cụ thể nào được đưa ra để ủng hộ cho tuyên bố này.

Kết thúc phiên điều trần, Diddy không nhận tội. Bị cáo tiếp tục ở lại sau song sắt trong thời gian chờ xét xử, mặc dù đã nộp hộ chiếu, bán máy bay riêng và thế chấp ngôi nhà trị giá 48 triệu USD để được tại ngoại.

Mặc dù đang bị giam giữ, Diddy vẫn duy trì sức ảnh hưởng lớn trong giới giải trí. "Diddy rất quyền lực. Mọi người đều sợ phải đối đầu với ông ta. Mặc dù ông ta đã ở sau song sắt thì vẫn rất quyền lực. Ngay từ ngày xưa, tất cả chúng ta đều biết điều đó. Diddy cực kỳ thông minh, quen biết nhiều người và cũng đã giúp đỡ rất nhiều người. Vì vậy nên có nhiều người mắc nợ ông ta và ông ta biết rõ điều đó", People trích nguồn tin trong cuộc.

Rapper Diddy. Ảnh: WireImage

Quyền lực của ông trùm được cho chính là lý do khiến hàng loạt ngôi sao vướng nghi vấn liên quan đến vụ án như Justin Bieber, Usher, vợ chồng Beyoncé và Jay-Z im lặng, không dám "hé răng" nửa lời trên truyền thông.

Ngoài ra, nhiều nhân vật quyền lực bao gồm cả nghệ sĩ, giám đốc điều hành, nhà quản lý trong ngành âm nhạc được tiết lộ đang ăn không yên, ngủ không ngon vì sợ bị nêu tên trong vụ án của Diddy. Đã có 1 số ngôi sao liên hệ với nạn nhân để "giải quyết vấn đề một cách riêng tư". Họ cố gắng trả tiền và dàn xếp ổn thoả để không bị nêu tên trước toà trong vụ xét xử Diddy.

Tin nổi bật