Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hé lộ tình tiết sốc về cách "ông trùm" Diddy sử dụng 1.000 chai dầu trẻ em

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

"Ông trùm" Diddy được cho là sử dụng dầu trẻ em có chứa GHB - một loại chất gây mê để tấn công các nạn nhân.

Ngày 17/10, tờ Page Six đăng tải một thông tin chấn động liên quan đến vụ "ông trùm" âm nhạc Sean “Diddy” Combs bị bắt. Theo đó, một phụ nữ có tên Jane Doe cáo buộc nam rapper đã sử dụng dầu trẻ em pha trộn với các chất nguy hiểm trong những buổi tiệc tình dục.

Cụ thể, theo đơn kiện của người phụ nữ, Diddy được cho là sử dụng dầu trẻ em có chứa GHB - một loại chất gây mê thường được gọi là "thuốc mê hiếp dâm" để tấn công nạn nhân. Tài liệu từ tòa án cho biết Diddy đã bí mật pha GHB vào đồ uống có cồn và cocktail trong các bữa tiệc xa hoa, khiến người tham gia không hề biết họ đã bị đánh thuốc.

Ngoài ra, nguyên đơn còn cáo buộc ca sĩ "Bay Boy for Life" yêu cầu các nạn nhân thoa kem dưỡng hoặc dầu trẻ em có chứa GHB để chất này thẩm thấu qua da, từ đó dễ dàng thực hiện hành vi tấn công.

Tờ Page Six đã liên hệ với đại diện của Combs để xin phản hồi nhưng phía nam rapper vẫn chưa có câu trả lời chính thức.

Số lượng đơn kiện cáo buộc Diddy vẫn không ngừng tăng lên Ảnh: Page Six

Trước đó, như đã đưa tin, một chi tiết đáng chú ý của vụ án là cảnh sát đã phát hiện một số lượng lớn các chai dầu trẻ em, lên tới 1.000 chai, tại nhà riêng của Diddy sau cuộc khám xét vào tháng 3. Điều này làm dấy lên nhiều nghi vấn về mục đích của việc sở hữu một lượng dầu lớn như vậy. Một số giả thuyết cho rằng dầu này được sử dụng để tạo độ trơn trượt, làm nạn nhân khó chạy thoát, trong khi các công tố viên lại cho rằng nó phục vụ cho việc tấn công tình dục.

Luật sư của Diddy, Marc Agnifilo, sau đó đã bác bỏ các cáo buộc trên, cho rằng con số 1.000 chai là phóng đại và không liên quan đến vụ án. Theo vị luật sư, Diddy chỉ mua số lượng lớn từ các nhà bán buôn do sở hữu một biệt thự rộng lớn, và con số này không có ý nghĩa đối với các cáo buộc. Ông cũng không tin rằng việc phát hiện dầu trẻ em tại nhà Diddy có mối liên hệ trực tiếp với các hành vi phạm tội.

Luật sư của nam rapper cho rằng Diddy có thói quen mua hàng số lượng lớn và không chắc những chai dầu em bé có liên quan đến vụ án của thân chủ hay không.

Ông trùm Diddy bị bắt vào ngày 16/9 và bị truy tố với các tội danh lạm dụng tình dục, mại dâm và tống tiền, nhưng nam nghệ sĩ kiên quyết phủ nhận tất cả. Trong phiên tòa gần đây, Diddy một lần nữa đã tuyên bố không nhận tội. Bạn gái cũ của ông, Cassie Ventura, đã nộp đơn kiện, cáo buộc Diddy sử dụng tiền bạc và quyền lực để che đậy những hành vi bạo lực và lạm dụng tinh thần.

Công chúng càng thêm phẫn nộ khi bản cáo trạng của Cục Điều tra An ninh Mỹ được tiết lộ sau khi Diddy bị bắt, phơi bày những bữa tiệc tình dục do ông và các thành viên trong tập đoàn Combs Enterprise tổ chức.

Những cuộc tụ tập này được cho là bao gồm cả sự tham gia của nhân viên giám sát, bảo vệ và trợ lý cá nhân. Diddy bị cáo buộc sử dụng ma túy, bạo lực và lời hứa về cơ hội nghề nghiệp để ép buộc các nạn nhân tham gia vào những hành vi đáng sợ theo ý mình. Theo thông tin, hơn 120 người đã đứng ra tố cáo Diddy. Dù đã ba lần xin tại ngoại nhưng rapper vẫn bị từ chối, điều này càng khiến công chúng tin tưởng vào tính nghiêm trọng của các cáo buộc chống lại ông trùm.

Tin nổi bật