Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ ông trùm Diddy bị bắt: Thêm 120 nạn nhân lên tiếng tố cáo, nhỏ nhất mới 9 tuổi

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Ông trùm Diddy đối diện với cáo buộc tấn công tình dục từ 120 nạn nhân mới, trong đó có 25 trẻ vị thành niên, với nạn nhân nhỏ nhất mới 9 tuổi.

Chiều 10/10 (giờ địa phương), ông trùm Sean "Diddy" Combs ra hầu tòa ở Tòa liên bang Manhattan về tội âm mưu tống tiền, buôn bán tình dục, mại dâm... Nguồn tin cho biết nam rapper mặc bộ đồ màu nâu, bước vào bên trong bằng cánh cửa phụ.

"Ông ta nở nụ cười và vẫy tay chào King, người đang ngồi ở hàng ghế thứ hai của phòng xét xử, trước khi ôm từng luật sư của mình", nguồn tin nói.

Xuất hiện tại phiên tòa có mẹ anh, bà Janice Combs, và 6 trong 7 đứa con của anh gồm Quincy Brown, Justin Combs, Christian “King” Combs, Chance Combs và cặp song sinh Jessie - D'Lila Combs.

Các con của Diddy có mặt tại phiên tòa. Ảnh: Yuki Iwamura.

Trong phiên điều trần, Thẩm phán Arun Subramanian ấn định phiên tòa xét xử vụ án tình dục của Diddy vào ngày 5/5/2025.

Diddy bị cáo buộc ép buộc trai và gái mại dâm quan hệ tình dục trong nhiều ngày tại các bữa tiệc thác loạn được gọi là “freak offs”. Bị cáo cũng phải đối mặt với các tội danh khác như sử dụng bạo lực, đe dọa bạo lực và bí mật quay video để buộc các nạn nhân phải chịu đựng nhiều hành vi lạm dụng tình dục hơn.

Đáng chú ý, Diddy đối diện với cáo buộc tấn công tình dục từ 120 nạn nhân mới, trong đó có 25 trẻ vị thành niên, với nạn nhân nhỏ nhất mới 9 tuổi. Luật sư Tony Buzbee cho biết Diddy và đồng phạm đã lợi dụng các buổi thử giọng do công ty tổ chức để thực hiện những hành vi đồi bại với trẻ vị thành niên.

Ông trùm Sean "Diddy" Combs. Ảnh: Getty

Hiện tại, Diddy vẫn bị giam trong Trung tâm giam giữ Metropolitan ở Brooklyn, New York, sau 3 lần xin tại ngoại bất thành.  Các công tố viên lo ngại nếu Diddy được thả, anh sẽ đe dọa các nhân chứng và cản trở vụ án. Họ cũng cho rằng rapper này có nguy cơ bỏ trốn vì anh giàu và có thể sử dụng máy bay phản lực riêng.

 

Mặc dù đang bị giam giữ, Diddy vẫn duy trì sức ảnh hưởng lớn trong giới giải trí. Nhiều ngôi sao như Justin Bieber, Usher, Beyoncé và Jay-Z đều im lặng trước vụ án, khiến dư luận đặt ra nhiều câu hỏi về quyền lực và sức ảnh hưởng của Diddy.

Tin nổi bật