Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Những ngày cuối đời của Thủy Phạm: Vừa kết thúc những cảnh quay cuối cho bộ phim truyền hình

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Diễn viên Thủy Phạm qua đời vì tai nạn giao thông. Cô mất ở tuổi 34, để lại tiếc thương cho gia đình, đồng nghiệp.

Ba ngày trước khi mất, Thủy Phạm vừa hoàn thành xong series Hạnh phúc bị đánh cắp của Nhâm Minh Hiền.

Sau đó, cô trở về quê nhà Lâm Đồng để chăm lo cho mẹ già và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2024. Thế rồi, một vụ tai nạn bất ngờ đã lấy đi người diễn viên hiền lành, chăm chỉ, một người con hiếu thảo và người chị trách nhiệm của gia đình. Thủy Phạm dừng lại hành trình của cô ở tuổi 34.

Diễn viên Thủy Phạm qua đời ở tuổi 34.

Chị Tuyền, em họ của Thủy Phạm cho biết hiện gia đình nén nỗi buồn lo liệu lễ tang cho diễn viên. Lễ nhập quan diễn ra vào ngày 1/2 tại nhà riêng ở thôn Tân Phú, xã Tân Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Sau đó, đến sáng 3/2, gia đình tổ chức lễ di quan và an táng diễn viên. Theo chị Tuyền, sự ra đi của Thủy Phạm khiến người thân, họ hàng đau xót, bàng hoàng.

"Đến thời điểm này, tôi vẫn chưa tin rằng chị Thủy đã ra đi. Chị là con cả trong nhà. Với tôi, chị sống trách nhiệm, hiếu thảo. Chị luôn là người kết nối các thành viên, giúp đỡ mọi người. Trong gia đình, chị Thủy luôn đứng ra lo toan mọi việc. Thế mà, vào những ngày giáp Tết, chị lại bỏ cả nhà để ra đi", em họ của Thủy Phạm cho biết.

Diễn viên Thủy Phạm.

Trước đây, tối 31/1, diễn viên Đoàn Minh Tài xác nhận thông tin Thủy Phạm qua đời. Anh cho biết nữ diễn viên mất lúc 17h ngày 31/1 vì tai nạn giao thông.

"Gia đình hiện đứng ra lo liệu tang lễ. Lễ an táng được tổ chức tại tư gia ở thôn Tân Phú, xã Tân Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng", diễn viên Đoàn Minh Tài nói.

Diễn viên Đoàn Minh Tài cho biết anh từng hợp tác với Thủy Phạm trong phim truyền hình Chống lại số phận (2021). Thông tin đồng nghiệp qua đời khiến anh nghẹn ngào, không tin nổi đây là sự thật.

"Người em hiền lành, vui vẻ và đầy nhiệt huyết. Mong em ra đi thanh thản và bình an ở thế giới khác", anh nói.

Sự ra đi đột ngột của Thủy Phạm cũng khiến nhiều nghệ sĩ bàng hoàng. NSƯT, đạo diễn Nhâm Minh Hiền cũng thay mặt gia đình thông báo tin buồn đến đồng nghiệp.

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật