N&oc?rc;́? t?&ec?rc;́p thành c&oc?rc;ng từ v?&ec?rc;̣c tr?&ec?rc;̉n kha? sản ph&ac?rc;̉m bảo h?&ec?rc;̉m M-Homecare, từ ngày 5/9/2013, Ng&ac?rc;n hàng TMCP Hàng Hả? V?&ec?rc;̣t Nam (Mar?t?me Bank) t?&ec?rc;́p tục ph&oc?rc;́? hợp vớ? T&oc?rc;̉ng c&oc?rc;ng ty CP Bảo h?&ec?rc;̉m Bưu đ?&ec?rc;̣n (PTI) tr?&ec?rc;̉n kha? sản ph&ac?rc;̉m bảo h?&ec?rc;̉m &oc?rc; t&oc?rc; M –Auto tạ? các ch? nhánh của Mar?t?me Bank tr&ec?rc;n toàn qu&oc?rc;́c. Đ&ac?rc;y là sản ph&ac?rc;̉m l?&ec?rc;n k&ec?rc;́t thứ 2 g?ữa PTI và Mar?t?me Bank trong năm 2013.
Sản phẩm bảo h?&ec?rc;̉m &oc?rc; t&oc?rc; M-Auto được th?&ec?rc;́t k&ec?rc;́ dành r?&ec?rc;ng cho k&ec?rc;nh ph&ac?rc;n ph&oc?rc;́? Mar?t?me Bank vớ? nh?&ec?rc;̀u quy&ec?rc;̀n lợ? vượt tr&oc?rc;̣? hơn các sản ph&ac?rc;̉m khác tr&ec?rc;n thị trường: M?&ec?rc;̃n ph&?acute; cứu h&oc?rc;̣ 24h/24h, g?ám định tạ? địa đ?&ec?rc;̉m y&ec?rc;u c&ac?rc;̀u, khách hàng được lựa chọn cơ sở sửa chữa&hell?p;
Dự k?ến, trong thờ? g?an đ&ac?rc;̀u, sản phẩm M-Auto sẽ được tr?&ec?rc;̉n kha? tạ? 10 tỉnh thành bao g&oc?rc;̀m: Hà N&oc?rc;̣?, TP. H&oc?rc;̀ Ch&?acute; M?nh, Đà Nẵng, Hả? Phòng, Quảng N?nh, Ngh&ec?rc;̣ An, Hà Tĩnh, Hả? Dương, Bắc G?ang, Bắc N?nh. Theo kế hoạch, đ&ec?rc;́n cu&oc?rc;́? năm 2013, Mar?t?me Bank sẽ mở r&oc?rc;̣ng sản ph&ac?rc;̉m ra các tỉnh thành khác tr&ec?rc;n toàn qu&oc?rc;́c.
Là m&oc?rc;̣t trong những ng&ac?rc;n hàng đ? đ&ac?rc;̀u trong hoạt động Bancassurance tạ? V?&ec?rc;̣t Nam, Mar?t?me Bank lu&oc?rc;n n&oc?rc;̃ lực đa dạng hóa sản ph&ac?rc;̉m nhằm đáp ứng các nhu c&ac?rc;̀u khác nhau của khách hàng. Vớ? v?&ec?rc;̣c tr?&ec?rc;̉n kha? sản ph&ac?rc;̉m M-Auto, Mar?t?me Bank mong muốn đem đ&ec?rc;́n cho khách hàng th&ec?rc;m một lựa chọn sản ph&ac?rc;̉m bảo h?&ec?rc;̉m có ch&ac?rc;́t lượng dịch vụ t&oc?rc;́t, được cung c&ac?rc;́p từ c&oc?rc;ng ty bảo h?&ec?rc;̉m có uy t&?acute;n tr&ec?rc;n thị trường.
Trước đó, Mar?t?me Bank và PTI cũng đ&at?lde; cho ra mắt sản ph&ac?rc;̉m bảo h?&ec?rc;̉m nhà tư nh&ac?rc;n M-Homecare. Chỉ sau 4 tháng tr?&ec?rc;̉n kha?, vớ? các t&?acute;nh năng độc đáo khác b?ệt so vớ? các sản phẩm khác tr&ec?rc;n thị trường, sản phẩm này đ&at?lde; thu hút được sự tham g?a của g&ac?rc;̀n 2.000 khách hàng.
An Huy