Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

SeABank và MobiFone ký thỏa thuận hợp tác ưu đãi cho khách hàng

(DS&PL) -

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Công ty Thông tin Di động (VMS - MobiFone) – đối tác chiến lược trong nước của SeABank, vừa ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát huy tối đa thế mạnh, tăng cường hiệu quả kinh doanh cũng như gia tăng lợi ích cho CBNV và khách hàng của cả hai bên.

Thỏa thuận hợp tác này sẽ mở đầu cho những hoạt động hợp tác chặt chẽ, gắn bó và cùng phát tr?ển g?ữa ha? b&ec?rc;n.

Mob?Fone, vớ? k?nh ngh?ệm nh?ều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ th&oc?rc;ng t?n d? động, sẽ cung cấp tư vấn/hỗ trợ cho SeABank, các cán bộ nh&ac?rc;n v?&ec?rc;n và khách hàng của SeABank trong v?ệc lựa chọn các sản phẩm dịch vụ th&oc?rc;ng t?n d? động mà Mob?Fone đang cung cấp.

SeABank vớ? k?nh ngh?ệm nh?ều năm trong lĩnh vực tà? ch&?acute;nh ng&ac?rc;n hàng, sẽ cung cấp tư vấn/hỗ trợ cho Mob?Fone, các cán bộ nh&ac?rc;n v?&ec?rc;n và khách hàng của Mob?Fone trong v?ệc lựa chọn các sản phẩm dịch vụ tà? ch&?acute;nh ng&ac?rc;n hàng của SeABank.


Lễ ký thỏa thuận hợp tác g?ữa SeABank và Mob?Fone.

SeABank vớ? k?nh ngh?ệm nh?ều năm trong lĩnh vực tà? ch&?acute;nh ng&ac?rc;n hàng, sẽ cung cấp tư vấn hỗ trợ cho Mob?Fone, các cán bộ nh&ac?rc;n v?&ec?rc;n và khách hàng của Mob?Fone trong v?ệc lựa chọn các sản phẩm dịch vụ tà? ch&?acute;nh ng&ac?rc;n hàng của SeABank.

Một trong những hoạt động cụ thể mở đầu của thỏa thuận này là v?ệc SeABank sẽ cung cấp các ưu đ&at?lde;? đặc b?ệt dành r?&ec?rc;ng cho Hộ? v?&ec?rc;n chương tr&?grave;nh "Kết nố? dà? l&ac?rc;u" của Mob?Fone như:

- Ưu đ&at?lde;? l&at?lde;? suất vay vốn g?ảm 1,2\%/năm so vớ? l&at?lde;? suất vay vốn áp dụng cho các khách hàng cá nh&ac?rc;n vay phục vụ các mục đ&?acute;ch t?&ec?rc;u dùng, học tập, mua xe, mua nhà, x&ac?rc;y sửa nhà ở.

- Tặng ngay 990.000 đồng cho hộ? v?&ec?rc;n “Kết nố? dà? l&ac?rc;u” kh? mở thẻ VISA Plat?num của SeABank (tương ứng 100\% ph&?acute; thường n?&ec?rc;n).

- M?ễn 100\% ph&?acute; thường n?&ec?rc;n cho các thẻ quốc tế V?sa, MasterCard khác năm đầu t?&ec?rc;n.

- M?ễn 100\% ph&?acute; thường n?&ec?rc;n năm đầu t?&ec?rc;n và ph&?acute; mở thẻ nộ? địa S24+, S24++

- M?ễn ph&?acute; sử dụng gó? dịch vụ/ ng&ac?rc;n hàng đ?ện tử năm đầu t?&ec?rc;n.


Khách hàng có thẻ Hộ? v?&ec?rc;n K?m Cương, Vàng, T?tan của chương tr&?grave;nh “Kết nố? dà? l&ac?rc;u” chỉ cần mang thẻ hộ? v?&ec?rc;n và g?ấy tờ tùy th&ac?rc;n đển bất cứ đ?ểm g?ao dịch nào của SeABank tr&ec?rc;n toàn quốc để đăng ký sử dụng dịch vụ và hưởng ưu đ&at?lde;? từ SeABank.

“Mob?Fone đ&at?lde; trở thành cổ đ&oc?rc;ng ch?ến lược trong nước của SeABank từ năm 2007 và ha? b&ec?rc;n đ&at?lde; có nh?ều hoạt động hợp tác mang lạ? h?ệu quả cao. Trong thờ? g?an qua, SeABank là khách hàng doanh ngh?ệp lớn nhất sử dụng gó? dịch vụ M-Bus?ness của Mob?Fone vớ? hơn 2000 cán bộ nh&ac?rc;n v?&ec?rc;n sử dụng. B&ec?rc;n cạnh đó, Mob?Fone cũng đ&at?lde; mở tà? khoản và thường xuy&ec?rc;n sử dụng các dịch vụ ng&ac?rc;n hàng doanh ngh?ệp tạ? các ch? nhánh của SeABank”, &oc?rc;ng Đặng Bảo Khánh, Tổng g?ám đốc SeABank cho b?ết.


Nguồn: SeABank

Tin nổi bật