Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Peru vs Canada, Copa America 2024 5h ngày 26/6: Mèo Cass tiên tri bất ngờ

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù chuyên giá bóng đá nhận định Peru có thừa kinh nghiệm để kiếm được 3 điểm trước Canada nhưng chú mèo tiên tri lại có suy nghĩ khác.

Ở lượt trận đầu tiên, trong khi Canada nhận thất bại 0-2 trước Argentina thì Peru đã xuất sắc cầm hòa Chile với tỷ số 0-0. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn kỳ cựu Claudio Bravo bên phía Chile, Peru có lẽ đã giành trọn 3 điểm.

Sau lượt trận này, Argentina tạm thời dẫn đầu bảng với 3 điểm. Chile và Peru chia nhau vị trí thứ hai với 1 điểm, trong khi Canada xếp cuối bảng khi chưa có điểm nào.

Chú mèo tiên tri Cass đưa ra dự đoán hoàn toàn trái ngược với số đông

Để nuôi hy vọng đi tiếp, Canada buộc phải giành chiến thắng trước Peru ở lượt trận thứ hai. Tuy nhiên, phong độ của họ đang khá tệ khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất.

Ngược lại, Peru đang có phong độ ấn tượng khi bất bại trong 5 trận gần đây (thắng 3, hòa 2). Với kinh nghiệm và sự tự tin đang có, Peru hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm trước Canada. Chiến thắng này sẽ giúp họ tiến gần hơn đến tấm vé đi tiếp tại Copa America năm nay.

Tuy giới chuyên gia nhận định là vậy nhưng chú mèo tiên tri Cass lại có suy nghĩ trái ngược. Theo đó, chú mèo Cass cho rằng đội được hưởng niềm vui chiến thắng sẽ là Canada.

Cụ thể, trong một đoạn clip dự đoán, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ của Canada.

Tin nổi bật