Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Scotland với Gibraltar, 23h00 ngày 3/6/2024

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Trận đấu lần này sẽ là cơ hội để Scotland thử nghiệm đội hình và chiến thuật trước Euro 2024, trong khi Gibraltar tiếp tục tìm kiếm sự cải thiện trong phong độ.

Phong Độ và Thành Tích Gần Đây

Scotland:

-          Scotland đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây, với hai trận hòa và ba trận thua trong năm trận gần nhất. Họ đã thua Pháp 1-4, hòa Georgia 2-2 và thua Hà Lan 0-4. Trận gần nhất của họ kết thúc với thất bại 0-1 trước Bắc Ireland.

-          Dù vậy, đội tuyển Scotland đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho Euro 2024 và trận đấu với Gibraltar sẽ là cơ hội để họ thử nghiệm đội hình và chiến thuật trước giải đấu lớn.

Gibraltar:

-          Gibraltar đang gặp rất nhiều khó khăn với chuỗi năm trận thua liên tiếp. Họ không ghi được bàn thắng nào và để thủng lưới rất nhiều, bao gồm trận thua 0-14 trước Pháp và 0-6 trước Hà Lan.

-          Họ đã thua cả hai trận play-off Nations League trước Lithuania với tổng tỷ số 0-2, và tiếp tục thất bại trong các trận đấu gần đây.

Nhận định soi kèo trận Scotland với Gibraltar, 23h00 ngày 3/6/2024. Ảnh minh họa

Lực Lượng và Đội Hình Dự Kiến

Scotland:

-          Trong đội hình của Scotland, có một số cầu thủ trẻ đang muốn gây ấn tượng như Ben Doak từ Liverpool. Ngoài ra, James Forrest cũng trở lại đội hình sau ba năm vắng bóng (Footy Accums).

-          Những cầu thủ chủ chốt như Scott McTominay và Callum McGregor cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt đội bóng trong trận đấu này.

Gibraltar:

-          Gibraltar dự kiến sẽ có sự góp mặt của đội trưởng Roy Chipolina và cầu thủ kinh nghiệm nhất Liam Walker. Tuy nhiên, họ vẫn thiếu những tài năng nổi bật và gặp khó khăn trong việc cải thiện phong độ.

Phân Tích Chiến Thuật

Scotland:

-          Scotland sẽ áp dụng lối chơi tấn công mạnh mẽ, tận dụng sự yếu kém của hàng phòng ngự Gibraltar để ghi nhiều bàn thắng. Họ sẽ chơi kiểm soát bóng và tạo ra nhiều cơ hội từ cánh và trung lộ.

-          Hàng tiền vệ sẽ là nơi quyết định, với các cầu thủ như McTominay và McGregor đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì nhịp độ và phân phối bóng.

Gibraltar:

-          Gibraltar sẽ chơi phòng ngự sâu, cố gắng giữ vững trận địa và tận dụng các tình huống phản công nhanh. Tuy nhiên, với sự yếu kém ở cả hàng công và thủ, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước một Scotland mạnh hơn hẳn (Footy Accums) (Sports Mole).

Dự Đoán Kết Quả

Với tất cả các yếu tố trên, Scotland được dự đoán sẽ có một trận đấu dễ dàng và giành chiến thắng đậm. Dự đoán tỷ số là 5-0 nghiêng về Scotland (Footy Accums) (Sports Mole).

Tin nổi bật