Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Inter Miami với St. Louis City, 6h30 ngày 2/6/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Inter Miami sẽ đón tiếp St. Louis trong khuôn khổ giải MLS. Trận đấu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi cả hai đội đều có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây.

Phân tích phong độ gần đây

Đội bóng của David Beckham đang có sự cải thiện đáng kể về phong độ với những chiến thắng quan trọng. Tuy nhiên, họ vẫn cần phải duy trì sự ổn định trong lối chơi để có thể tiếp tục thăng tiến trên bảng xếp hạng.

Đội khách St. Louis cũng không kém cạnh khi liên tục giành điểm số quan trọng. Họ có khả năng tấn công sắc bén và hàng phòng ngự khá chắc chắn.

Inter Miami đã có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Đội bóng này thể hiện một lối chơi tấn công mạnh mẽ với sự tỏa sáng của ngôi sao Gonzalo Higuaín. Trái ngược lại, St. Louis City đã gặp khó khăn hơn khi chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất.

Nhận định trận Inter Miami với St. Louis City.

Lịch sử đối đầu

Lịch sử đối đầu giữa hai đội chưa nhiều nhưng Inter Miami đã có lợi thế trong lần chạm trán gần đây nhất khi đánh bại St. Louis City với tỷ số 3-1. Điều này sẽ là động lực lớn để đội chủ nhà tự tin bước vào trận đấu.

Tình hình lực lượng

Inter Miami bước vào trận đấu với St. Louis City trong khuôn khổ MLS với một phong độ khá ấn tượng. Đội bóng của HLV Phil Neville hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng miền Đông với 25 điểm sau 11 trận. Trong khi đó, St. Louis City cũng không kém cạnh khi đứng thứ hai bảng miền Tây với 23 điểm sau 10 trận.

Dự đoán kết quả

Với lợi thế sân nhà và phong độ hiện tại, Inter Miami được dự đoán sẽ có một trận đấu áp đảo trước St. Louis City.

Dự đoán tỷ số: Inter Miami 2-0 St. Louis City.

Tin nổi bật