Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận PSG vs Rennes, Ligue 1 2h ngày 28/9: Mèo tiên tri quỳ gối

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Rennes luôn tỏ ra mình yếu đuối trên sân khách đây chính là cơ hội lớn cho PSG tìm lại chiến thắng.

Sau trận hòa 1-1 trước Reims, PSG đã không thể duy trì mạch toàn thắng tại Ligue 1 2024/25. Dù vậy, với 13 điểm sau 5 vòng đấu, họ vẫn đang chia sẻ ngôi đầu bảng cùng Marseille và Monaco. Nhờ chỉ số phụ tốt hơn, PSG hiện đang tạm thời dẫn đầu BXH.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận PSG vs Rennes

Mặc dù hàng thủ chưa thực sự chắc chắn, PSG vẫn khiến các đối thủ phải e ngại bởi sức tấn công mạnh mẽ. Với sự tỏa sáng của Barcola và Dembele, mỗi người đã có 4 bàn thắng từ đầu mùa, đội bóng của HLV Luis Enrique đã ghi tới 17 bàn tại Ligue 1 mùa này.

Phải làm khách trên sân của đội bóng đang có phong độ tấn công hủy diệt nhất Ligue 1, Rennes chắc chắn không khỏi lo lắng, đặc biệt khi họ thường thi đấu không tốt trên sân khách. Minh chứng rõ ràng là 5 trận sân khách gần đây, Rennes không giành được chiến thắng nào, thậm chí còn phải nhận tới 4 thất bại.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng PSG. Điều này không quá bất ngờ bởi đội bóng của Luis Enrique rất đáng gờm, nhất là khi được thi đấu trên sân nhà.

Tin nổi bật