Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận nữ Tây Ban Nha-Colombia, Olympic Paris, 22h ngày 3/8: Mèo tiên tri chọn sai?

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Giới chuyên gia cho rằng, Tây Ban Nha sẽ có được chiến thắng dễ dàng trước Colombia, tuy nhiên chú mèo tiên tri lại không nghĩ như vậy.

Tuyển nữ Tây Ban Nha đang thể hiện phong độ hủy diệt với 27 chiến thắng trong 30 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có chiến thắng lịch sử 1-0 trước Anh để lên ngôi vô địch World Cup 2023.

Với tư cách là đương kim vô địch thế giới, họ bước vào Olympic Paris 2024 đầy tự tin và đã toàn thắng cả 3 trận vòng bảng, đánh bại cả những đối thủ mạnh như Nhật Bản và Brazil. Sức mạnh của La Roja đến từ dàn sao chất lượng như Athenea del Castillo, Alexia Putellas, Jenni Hermoso và đặc biệt là Aitana Bonmati, hứa hẹn sẽ tiếp tục làm nên chuyện tại Olympic năm nay.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri

Aitana Bonmati, tiền vệ ngôi sao 26 tuổi của Tây Ban Nha, đã có 65 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, ghi 26 bàn và đạt được nhiều danh hiệu cá nhân cao quý như The Best FIFA 2023, Quả bóng vàng 2023 và Cầu thủ nữ xuất sắc nhất World Cup 2023. Tại Olympic 2024, cô tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Về phía Colombia, họ giành vé vào tứ kết với tư cách là một trong hai đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Tại bảng A với sự góp mặt của chủ nhà Pháp và đương kim vô địch Canada, các cô gái Nam Mỹ chỉ giành được một chiến thắng trước New Zealand và thua hai trận còn lại.

Đối mặt với một Tây Ban Nha quá mạnh, Colombia khó lòng tạo nên bất ngờ ở vòng tứ kết. Với sự chênh lệch về đẳng cấp và phong độ, nhiều khả năng Colombia sẽ phải dừng bước tại đây, bất lực nhìn đối thủ tiến vào bán kết Olympic.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu này. Cụ thể, chú mèo tiên tri đã đi ngược lại ý kiến của các chuyên gia khi cho rằng đội tuyển nữ Tây Ban Nha sẽ phải nếm mùi thất bại trước đại diện Nam Mỹ.

Tin nổi bật