Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận nữ Pháp-Brazil, Olympic Paris, 2h ngày 4/8: Mèo tiên tri bênh vực chủ nhà

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Mèo tiên tri đã không ngần ngại khi đứng về phía đội chủ nhà trong phần dự đoán trước trận đấu.

Cả Pháp và Brazil, hai đội được kỳ vọng sẽ cạnh tranh ngôi vô địch bóng đá nữ năm nay, đều đã trải qua một vòng bảng đầy chật vật. Đội chủ nhà Pháp khởi đầu như mơ khi dẫn trước Colombia tới 3-0 ngay trong hiệp 1 trận ra quân, nhưng lại để đối thủ ghi liên tiếp 2 bàn, thắng chung cuộc 3-2 trong gang tấc. Ở trận đấu tiếp theo, Les Bleus một lần nữa vượt lên dẫn trước nhưng để Canada lội ngược dòng thắng lại 2-1. Tới trận cuối cùng, kịch bản này tiếp tục lặp lại khi Pháp bị New Zealand gỡ hòa sau khi đã mở tỷ số. Rất may là tiền đạo Katolo đã tỏa sáng ở hiệp 2, giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1 và đứng đầu bảng đấu.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri

Trong khi đó, hành trình của các cô gái Brazil vào vòng trong lại gian nan hơn nhiều. Selecao chỉ giành được chiến thắng tối thiểu trước Nigeria ở trận ra quân. Tuy nhiên, những hy vọng về một vòng bảng thuận lợi đã nhanh chóng tan biến khi Brazil liên tiếp thất bại trước Nhật Bản và Tây Ban Nha. May mắn thay, họ vẫn đủ điều kiện là một trong hai đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất, qua đó giành vé vào tứ kết.

Về thành tích đối đầu, trong 10 năm qua, hai đội đã gặp nhau tổng cộng 7 lần. Trận đấu gần nhất diễn ra vào ngày 29/7/2023 đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía Pháp. Les Bleus thể hiện sự vượt trội với 6 trận thắng, trong khi Brazil chưa có được chiến thắng nào. Điều này giúp Pháp có hiệu số bàn thắng bại áp đảo, lên tới 12-6.

Trong một diễn biến liên quan, trước trận đấu nảy lửa, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình. Theo đó, chú mèo tin tưởng Pháp sẽ là đội giành được chiến thắng.

Tin nổi bật