Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

 Nhận định soi kèo trận Malaysia vs Philippines, 19h ngày 4/9: Chú mèo tiên tri chọn Harimau

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Trận giao hữu giữa Malaysia và Philippines không chỉ mang tính chất giao lưu chuyên môn mà còn là cơ hội cho các HLV tạm quyền.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Pan Gon, Malaysia đã chứng kiến những bước tiến đáng kể. Người hâm mộ từng vỡ òa cảm xúc khi đội tuyển hòa 3-3 với Hàn Quốc tại Asian Cup 2023. Tuy nhiên, khi hy vọng đang lên cao, ông Kim bất ngờ từ chức với lý do gia đình. Mặc dù tiếc nuối, LĐBĐ Malaysia vẫn tôn trọng quyết định của ông. Tuy nhiên, mối quan hệ này đã trở nên căng thẳng khi LĐBĐ Malaysia phát hiện ông Kim trở về Hàn Quốc để dẫn dắt một CLB trong nước.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu giao hữu giữa Philippines và Malaysia

Tình huống của LĐBĐ Malaysia có phần tương đồng với LĐBĐ Philippines. HLV Tom Saintfiet đột ngột từ chức để chuyển đến Mali, khiến Philippines rơi vào tình thế khó khăn ngay trước thềm Merdeka Cup 2024. Dù không đạt được thành tích đáng kể dưới thời ông Saintfiet, việc ông ra đi vào thời điểm này vẫn gây xáo trộn.

Cả Malaysia và Philippines đều phải đưa trợ lý lên nắm quyền tạm thời cho FIFA Days tháng 9. Ông Norman Fegidero sẽ dẫn dắt Philippines, còn Pau Marti Vicente sẽ chỉ đạo Malaysia. Đây là cơ hội để hai HLV tạm quyền chứng tỏ năng lực, với hy vọng được bổ nhiệm chính thức nếu thành công.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Cụ thể, chú mèo tiên tri chọn đĩa thức ăn có biểu tượng cờ Malaysia. Điều này có nghĩa Philippines sẽ phải nhận thất bại trong trận giao hữu này.

Tin nổi bật