Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Đức vs Hà Lan, Nations League 1h45 ngày 15/10: Mèo tiên tri tin “cỗ xe tăng”

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Vắng đội trưởng Van Dijk ở hàng phòng ngự, Hà Lan đứng trước chuyến làm khách đầy khó khăn trên nước Đức.

Đức và Hà Lan đang bất bại tại Nations League và tràn đầy cơ hội tiến vào tứ kết. Trong khi đó, Hungary và Bosnia-Herzegovina chưa có chiến thắng nào và đối mặt với nguy cơ bị loại.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận  Đức vs Hà Lan

Đức thể hiện phong độ ấn tượng với 2 chiến thắng trước Hungary và Bosnia-Herzegovina, chỉ hòa duy nhất trước Hà Lan ở lượt đi. Chiến thắng 2-1 trước Bosnia giúp "Cỗ xe tăng" có 7 điểm, bằng tổng số điểm họ giành được ở mùa giải trước, qua đó tránh được vết xe đổ suýt xuống hạng như năm ngoái.

Dù chưa từng vào chung kết Nations League và chỉ thắng 2 trong 8 lần đối đầu gần nhất, Đức vẫn có thành tích sân nhà khá tốt tại giải đấu này. Trận hòa trên sân Hà Lan tháng trước là minh chứng cho thấy "Cỗ xe tăng" hoàn toàn có thể giành kết quả khả quan trước đối thủ khó chịu này.

Về phía Hà Lan, 1 điểm trên sân Đức cũng là kết quả chấp nhận được, giúp họ tiến gần hơn tới vòng chung kết Nations League lần thứ ba trong lịch sử.

Đội bóng xứ sở hoa tulip đang có chuỗi 7 trận bất bại trên sân khách tại Nations League. Tuy nhiên, chuyến làm khách đến sân Đức sẽ là thử thách thực sự cho "Cơn lốc màu da cam", nhất là khi vắng đội trưởng Van Dijk ở hàng phòng ngự.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu này. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ Đức. Như vậy, Hà Lan sẽ rời sân Allianz Arena mà không có điểm này.

Tin nổi bật