Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định, soi kèo trận Đan Mạch vs Serbia, EURO 2024 2h ngày 26/6: Mèo Cass “tiên tri” bất ngờ

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù Đan Mạch được chuyên gia đánh giá cao hơn nhưng chú mèo tiên tri Cass lại cho rằng kết quả trận đấu giữa Đan Mạch vs Serbia sẽ là kết quả hòa.

Đan Mạch đang tạm giữ vị trí thứ hai tại bảng C sau hai trận hòa liên tiếp. Trong khi đó, đội tuyển Serbia dưới sự dẫn dắt của HLV Dragan Stojkovic mới chỉ giành được 1 điểm duy nhất sau trận gặp Slovenia tại Euro 2024.

Dù thi đấu áp đảo, kiểm soát khu trung tuyến và tạo ra nhiều cơ hội trước các đối thủ như Anh và Slovenia, các cầu thủ Đan Mạch vẫn chưa thể tận dụng thành công để giành chiến thắng.

Chú mèo tiên tri Cass đưa ra dự đoán bất ngờ

Mặc dù kết quả chưa đạt được như mong đợi nhưng màn trình diễn của các học trò HLV Kasper Hjulmand vẫn được đánh giá khá tích cực. Trước lượt trận cuối cùng, quyền tự quyết đang nằm trong tay "Những chiến binh Viking".

Eriksen và đồng đội sẽ giành vé đi tiếp nếu đánh bại Serbia. Trong trường hợp hòa ở lượt trận cuối, Đan Mạch sẽ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ hai nếu Slovenia thất bại trước tuyển Anh.

Đội bóng Bắc Âu tràn đầy tự tin nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa kinh nghiệm của các trụ cột như Eriksen, Schmeichel và sức trẻ của những tài năng như Hojlund, Hjulmand, cùng với khát khao chiến thắng mãnh liệt.

Trong khi đó, Serbia vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại EURO 2024. Thực tế, họ đã không thắng trong 7 trận gần nhất tại các giải đấu lớn (hòa 2, thua 5).

Để giành vé đi tiếp, thầy trò HLV Dragan Stojkovic cần phải phá vỡ chuỗi trận đáng thất vọng này. Tuy nhiên, trong một năm qua, Serbia chỉ thắng 4/13 trận trên mọi đấu trường và chỉ giữ sạch lưới 2 lần.

Kể từ đầu giải, Mitrovic và Vlahovic là những lựa chọn hàng đầu trên hàng công. Tuy nhiên, bàn thắng duy nhất của Serbia cho đến thời điểm này lại đến từ Luka Jovic, người vào sân từ ghế dự bị.

Sự may mắn và phong độ hiện tại của tiền đạo đang thi đấu cho AC Milan có thể giúp anh giành được vị trí chính thức trong trận đấu quan trọng sắp tới tại Allianz Arena.

Cách đây ít giờ, chú mèo Cass nổi tiếng với khả năng tiên tri đã đưa ra dự đoán về tỷ số trận đấu giữa Đan Mạch và Serbia. Chú mèo Cass đã bỏ qua cả hai đĩa thức ăn có cờ của Đan Mạch và Serbia, thay vào đó, chú mèo tài năng này đã chọn đĩa thức ăn ở giữa, đồng nghĩa với việc dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

Tin nổi bật