Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Chelsea vs Crystal Palace, Ngoại hạng Anh 19h30 ngày 1/9: Mèo tiên tri đúng?

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Chelsea được đánh giá là đội bóng vượt trội hơn hẳn trong trận đấu này và họ có nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Chelsea vừa nhận thất bại 1-2 trước Servette trong trận lượt về vòng play-off UEFA Conference League 2024/25. Tuy nhiên, kết quả này không ảnh hưởng đến việc họ giành vé đi tiếp nhờ chiến thắng 2-0 ở lượt đi. HLV của Chelsea đã chủ động thay nhiều trụ cột ở hiệp 2 để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và lực lượng được nghỉ ngơi đầy đủ, Chelsea tự tin sẽ giành trọn 3 điểm ở vòng đấu thứ 3.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Chelsea vs Crystal Palace

Thứ nhất, Chelsea có lợi thế sân nhà Stamford Bridge. Trong 11 trận gần đây trên sân nhà, họ chỉ thua duy nhất 1 trận trước Man City. Thêm vào đó, Chelsea luôn áp đảo Crystal Palace khi thi đấu tại Stamford Bridge. Trong 8 lần đối đầu gần nhất, Chelsea toàn thắng, và 7 trong số đó ghi ít nhất 2 bàn vào lưới đối thủ.

Crystal Palace hiện không phải đối thủ xứng tầm với Chelsea, đặc biệt khi họ đang có phong độ kém cỏi với 2 trận thua liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Dù vừa có chiến thắng 4-0 trước Norwich City ở Cúp Liên đoàn, nhưng khó có thể kỳ vọng họ tạo nên bất ngờ tại Stamford Bridge.

Mới đây, chú mèo đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn Chelsea là đội giành chiến thắng. Điều này không gây nhiều bất ngờ bởi xét về trình độ và phong độ hiện tại đội bóng thành London được đánh giá cao hơn.

Tin nổi bật