Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Arsenal vs Liverpool, Ngoại hạng Anh 23h30 ngày 27/10: Mèo tiên tri "bộc phá"

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Arsenal đang gặp khó khăn với hàng thủ chắp vá vì chấn thương. Đây chính là thời cơ để hàng công đang vào phom của Liverpool công phá "Emirates".

Dù đã cầm hòa Brighton và Man City với 10 người, Arsenal vẫn phải nhận thất bại 0-2 trước Bournemouth trên sân khách. Bàn thắng của Ryan Christie và Justin Kluivert đã chấm dứt chuỗi 12 trận bất bại trên sân khách của Pháo thủ, đồng thời là trận thua đầu tiên khi xa nhà của họ tại Ngoại hạng Anh sau nửa năm.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Arsenal vs Liverpool

Thiếu vắng Odegaard và Saka, Arsenal nhọc nhằn thắng Shakhtar 1-0 tại Champions League nhờ pha phản lưới nhà của Riznyk. Dù vậy, "Pháo thủ" vẫn nối dài mạch thắng trên sân nhà lên con số 5, đồng thời thắng 9/10 trận gần nhất tại Emirates. Tuy nhiên, chấn thương của các trụ cột khiến người hâm mộ Arsenal lo lắng.

Liverpool đang có phong độ cực kỳ ấn tượng. Sau khi đánh bại Chelsea, "Lữ đoàn đỏ" tiếp tục vượt qua Leipzig tại Champions League, nâng chuỗi trận toàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 8 kể từ sau thất bại bất ngờ trước Nottingham hồi giữa tháng 9.

Dù hưởng lợi từ sự kém hiệu quả của Leipzig, nhưng không thể phủ nhận phong độ hủy diệt của Liverpool với chuỗi 8 trận toàn thắng trên mọi đấu trường.

Thầy trò Arne Slot đang thể hiện sức mạnh đáng sợ trên sân khách với 6 trận toàn thắng từ đầu mùa, chỉ lọt lưới 2 bàn. Nếu đánh bại Arsenal, Liverpool sẽ có 24 điểm sau 9 vòng đấu, tiến rất gần đến kỷ lục 25 điểm mà họ từng thiết lập ở mùa giải 2019/20.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng "Lữ đoàn đỏ" điều này có nghĩa là Arsenal sẽ thua cuộc ngay trên sân nhà.

Tin nổi bật