Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Argentina vs Peru, Copa America 2024 7h ngày 30/6: Mèo Cass tiên tri như thần

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với cương vị là đương kim vô địch giải đấu Argentina đã có màn thi uy sức mạnh khi sở hữu tấm vé bước vào tứ kết sớm. Trận đấu với Peru hiện chỉ là thủ tục.

Argentina đã sớm giành vé vào tứ kết Copa America 2024 sau chiến thắng trước Chile tại New Jersey.  Sau khi lập công từ ghế dự bị trong chiến thắng 2-0 trước Canada ở trận ra quân, "siêu dự bị" Lautaro Martinez tiếp tục tỏa sáng khi vào sân thay người, ghi bàn thắng duy nhất ở phút 88, mang về chiến thắng quý giá cho Argentina trước Chile.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri Cass

Với 6 điểm tuyệt đối, thầy trò HLV Lionel Scaloni đang dẫn đầu bảng A và chỉ cần một kết quả hòa trước Peru ở lượt trận cuối là chắc chắn giữ ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, với vị thế của nhà đương kim vô địch Nam Mỹ và thế giới, Argentina chắc chắn sẽ không thi đấu cầm chừng. Thành tích ấn tượng của họ với chỉ 2 thất bại trong 59 trận gần nhất càng khẳng định quyết tâm giành chiến thắng của La Albiceleste.

Kể từ thất bại trước Uruguay, Argentina đã thể hiện phong độ hủy diệt với 7 chiến thắng liên tiếp, ghi 15 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần. Chuỗi trận ấn tượng này cùng thành tích đối đầu vượt trội trước Peru (bất bại trong 16 lần gặp nhau) khiến La Albiceleste tự tin hướng tới một chiến thắng nữa.

Trong khi đó, Peru đang đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Copa America lần đầu tiên sau 29 năm. Với chỉ 1 điểm sau 2 trận, thầy trò HLV Juan Reynoso buộc phải giành chiến thắng trước Argentina để nuôi hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên, nhiệm vụ này không hề dễ dàng khi họ vừa để thua Canada và chưa ghi được bàn thắng nào tại giải đấu năm nay.

Đội bóng của HLV Jorge Fossati đang đứng cuối bảng A, bằng điểm với Chile nhưng kém hiệu số bàn thắng bại. Cơ hội đi tiếp của Peru là rất mong manh: họ không chỉ phải đánh bại Argentina mà còn phải hy vọng Chile và Canada hòa nhau. Tuy nhiên, ngay cả việc giành chiến thắng trước Argentina cũng là một nhiệm vụ gần như bất khả thi đối với La Blanquirroja.

Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri nổi tiếng cũng đã đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Argentina và Peru. Theo đó chú mèo tiên tri ủng hộ đương kim vô địch giành chiến thắng.

Tin nổi bật