Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Anh vs Phần Lan, Nations League 1h45 ngày 11/9: Mèo tiên tri thiên vị Tam sư

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Trước một đối thủ yếu và đang có phong độ tồi tệ như Phần Lan, chú mèo tiên tri tin tưởng tuyệt đối vào đội tuyển Anh.

Lee Carsley có màn ra mắt thành công với chiến thắng 2-0 của tuyển Anh trước CH Ireland. Người góp công trong chiến thắng này không ai khác là Declan Rice và Jack Grealish (người từng khoác áo đội tuyển CH Ireland thời còn niên thiếu). Đội tuyển Anh hiện đứng thứ hai tại bảng B2, đủ điều kiện tham dự vòng play-off thăng hạng. Tuy nhiên, để trở lại giải đấu hàng đầu, họ cần phá dớp không thắng tại Wembley kéo dài từ năm 2020.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Anh vs Phần Lan

Trong khi Anh ăn mừng chiến thắng, Phần Lan lại trải qua một đêm đáng quên tại Hy Lạp. Thất bại này khiến họ tiếp tục chìm sâu trong chuỗi trận không thắng, đặt ra nhiều thách thức cho HLV Markku Kanerva.

Phần Lan đang đối mặt với thử thách lớn tại Nations League mùa này. Dù từng thăng hạng từ League C, họ đang chật vật duy trì vị trí tại League B. Thành tích sân khách yếu kém cùng lịch sử đối đầu lép vế trước Anh càng khiến nhiệm vụ của họ thêm khó khăn. Liệu Phần Lan có thể tạo nên bất ngờ trước "Tam sư" sau hơn 2 thập kỷ không gặp mặt?

Như thường lệ, chú mèo tiên tri lại đưa ra dự đoán về trận đấu Anh vs Phần Lan trong khuôn khổ Nations League. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ tuyển Anh, như vậy Tam sư sẽ phá dớp không thắng tại sân nhà Wembley, còn Phần Lan nối dài chuối thất bại “thảm hại”.

Tin nổi bật